BARIE TỰ ĐỘNG BAISHENG GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

BARIE TỰ ĐỘNG BAISHENG GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

BARIE TỰ ĐỘNG BAISHENG GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

BARIE TỰ ĐỘNG BAISHENG GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

BARIE TỰ ĐỘNG BAISHENG GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?
BARIE TỰ ĐỘNG BAISHENG GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

BARIE TỰ ĐỘNG BAISHENG GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

30-09-2018 04:02:11 PM // 421 lượt xem

BARIE TỰ ĐỘNG BAISHENG GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?

Hiện nay, cũng với xu hướng nhập hàng ào ạt từ Trung Quốc vào Việt Nam nhiều mặt hàng chất lượng kém được nhập về nước do đó lòng tin của người tiêu dùng Việt đối với hàng hóa Trung Quốc bị giảm sút theo thời gian. Đó chính là lý do mà nhiều mặt hàng Trung Quốc như thực phẩm, đồ điện tử,…không được ưa chuộng tại Việt Nam dù mẫu mã đẹp, giá rẻ.

Thế nhưng thực tế thì không phải mặt hàng nào có xuất xứ từ Trung Quốc cũng là mặt hàng kém chất lượng và Barie tự động Baisheng chính là minh chứng tiêu biểu nhất.

Barie tự động Baisheng hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng cao, giá ưu đãi, đặc biệt là thiết kế rất đẹp mắt.

Một số tính năng của barie tự động Baisheng

  • Barie tự động Baisheng vận hành linh hoạt và bền bỉ với cơ chế tự động hóa.
  • Khi mất điện tạm thời có thể vận hành barie Baisheng bằng tay hoặc sử dụng ắc-quy dự phòng.
  • Có thể tích hợp với nhiều phụ kiện khác như: Vòng từ cảm biến, bảng led tính giá tiền…
  • Barie tự động Baisheng sử dụng động cơ AC mạnh mẽ, bền bỉ.

Ưu điểm của barie tự động Baisheng

  • Thiết kế hiện đại

Không chỉ có nhiều đặc điểm thiết kế độc đáo phù hợp với những không gian đô thị hiện đại, nhiều sản phẩm barie Baisheng còn có cạnh gờ chắn bo tròn hoặc cắt vát rất mềm mại và tinh tế. Những thanh chắn được cấu tạo từ hợp kim và đồng thời được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đặc biệt, dòng barie tự động Baisheng còn được trang bị thêm đèn Led điện tử giúp các tài xế có thể phát hiện ra thanh chắn ngay cả khi lái xe vào ban đêm. Một số chủ đầu tư còn bọc cao su cho thanh chắn nhằm đảm bảo an toàn và giúp giảm va chạm với những phương tiện khác.

  • Kích thước gọn nhẹ, linh hoạt

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến của dòng barie Baisheng đó là rất gọn nhẹ và linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng vài thao tác đơn giản là đã có thể vận hành barie tự động Baisheng một cách dễ dàng. Dòng barie này được điều khiển bằng nút bấm rất đơn giản và tiện lợi.

  • Chiều dài cánh tay barie tối đa lên đến 6m

Nhờ có cánh tay barie dài nên đa số barie tự động Baisheng đều được lựa chọn để lắp đặt cho tại những khu vực có diện tích rộng lớn như: Khu khai thác khoáng sản, những công trình xây dựng, những khu đô thị cao cấp,…

  • Có thể tích hợp với nhiều thiết bị thông minh

Không chỉ hoạt động độc lập,barie tự động Baisheng còn có thể tích hợp với những thiết bị thông minh khác như: hệ thống giữ xe, camera, bảng điện tử,…

  • Tốc độ đóng mở barie rất nhanh

Lắp đặt barie tự động Baisheng có tốc độ đóng mở thanh chắn rất nhanh, chỉ từ 2s-6s.Ưu điểm này giúp bạn có thể ứng phó với những xe chở quá tải ra vào ở các khung giờ cao điểm trong ngày. Đặc biệt, tốc độ đóng/mở của barie Baisheng cũng có thể điều chỉnh được tùy vào đặc điểm của các khu vực khác nhau.

Thanh chắn được mở được và sau 1 khoảng thời gian nhất định sẽ tự động đóng lại, bạn cũng có thể tùy chỉnh khoảng thời gian này nếu dùng barie Baisheng.

  • Có thể hoạt động dễ dàng ngay cả khi mất điện

Trường hợp mất điện barie Baisheng vẫn có thể hoạt động tốt nhờ mở bộ ly hợp trong hộp số giúp thực hiện các thao tác đóng – mở cánh tay dễ dàng. Bên cạnh đó, một số sản phẩm thuộc dòng Baisheng còn được thiết kế tích hợp với ắc quy điện ngoài trời.

Trên đây là vài ưu điểm tiêu biểu của barie Baisheng mà PTH Vina chia sẻ. Để biết thêm chi tiết về barie tự đông Baisheng quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH PTH Vina

Địa Chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6260 7298 - Hotline: 0962 218 54

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com

Xem thêm: https://barriertudongthongminh.com/he-thong-dau-doc-the-tam-xa-xe-o-to-7336.html