LẮP ĐẶT KỆ SIÊU THỊ TẠI VŨNG TÀU

LẮP ĐẶT KỆ SIÊU THỊ TẠI VŨNG TÀU

LẮP ĐẶT KỆ SIÊU THỊ TẠI VŨNG TÀU

LẮP ĐẶT KỆ SIÊU THỊ TẠI VŨNG TÀU

LẮP ĐẶT KỆ SIÊU THỊ TẠI VŨNG TÀU
LẮP ĐẶT KỆ SIÊU THỊ TẠI VŨNG TÀU

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

LẮP ĐẶT KỆ SIÊU THỊ TẠI VŨNG TÀU

12-09-2017 02:46:56 PM // 1859 lượt xem

LẮP ĐẶT KỆ SIÊU THỊ TẠI VŨNG TÀU

Công ty PTH VINA xin kính chào quý khách! 

Kinh tế nước ta hiện nay càng ngày càng phát triển vượt bậc bởi vậy nhu cầu đô thị hóa tại các tỉnh thành trong cả nước cũng đang phát triển rất nhanh chóng, có rất nhiều các hệ thống siêu thị, cửa hàng, siêu thị mini mọc lên. Ở các thị xã, thành phố trực thuộc hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ cũng mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy, nhu cầu sử dụng kệ siêu thị của các cửa hàng, tạp hóa ngày một cao hơn.

Các sản phẩm sữa được trưng bày trên hệ thống kệ siêu thị

Vũng Tàu là thành phố có ngành du lịch phát triển bậc nhất Việt Nam và cũng là tỉnh lỵ của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Nhắc Thành phố Biển Vũng Tàu thì ai ai cũng biết đến mức độ phát triển của nó.

Với một nên kinh tế phát triển như vậy, tại thành phố Vũng Tàu hiện nay các hệ thống siêu thị, của hàng tạp hóa, siêu thị mini được xây dựng lên ngày một nhiều hơn. Bởi vậy, công ty PTH VINA chúng tôi đang mở rộng thị trường kệ siêu thị sang các tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh như: Vũng Tàu, Bà Rịa, Đồng Nai...

Giá kệ siêu thị là một thiết bị không thể thiếu nếu bạn có ý định hoặc muốn mở một siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Kệ siêu thị tận dụng tối đa không gian để sắp xếp, trưng bày hàng hóa. Mặc khác, kệ siêu thị giúp cho siêu thị, cửa hàng của bạn trở nên khoa học hơn, thẩm mĩ hơn và quan trọng hơn là giúp khách hàng tìm được mặc hàng cần mua một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Các bạn đã có mặt bằng, và đang phân vân không biết phải lựa chọn kệ như thế nào, đơn vị thi công nào uy tín là  hãy đến với công ty PTH VINA. Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành kệ siêu thị và hệ thống xưởng sản xuất tại TP Hồ Chí Minh nên số lượng hàng hóa đủ cung cấp cho TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam.

Công ty PTH VINA chuyên cung cấp: 

+ Kệ siêu thị

+ Xe đẩy, giỏ xách siêu thị

+ Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng

+ Kệ kho hàng

+ Móc treo và các phụ kiện đi kèm

Trong đó sản phẩm chính của công ty chúng tôi vẫn là kệ siêu thị, được sản xuất với công nghệ hiện đại bằng máy móc. Kệ siêu thị của PTH VINA  được chúng tôi sản xuất chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đa dạng về kích thước, màu sắc, chủng loại thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Kệ đôi siêu thị 900*1600

Công ty chúng tôi có văn phòng tại TP Hồ Chí Minh khách hàng ở Vũng Tàu có nhu vầu tư vấn hoặc đến xem hàng mẫu hãy liên lạc với chúng tôi theo số 0909418921. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, đồng thời cung cấp sơ đồ lắp đặt theo kích thước của quý khách hàng đưa ra.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhất máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số 0909418921 để được tư ván miễn phí.