Lắp đặt thanh chắn barrier tự động cho bệnh viện

Lắp đặt thanh chắn barrier tự động cho bệnh viện

Lắp đặt thanh chắn barrier tự động cho bệnh viện

Lắp đặt thanh chắn barrier tự động cho bệnh viện

Lắp đặt thanh chắn barrier tự động cho bệnh viện
Lắp đặt thanh chắn barrier tự động cho bệnh viện

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Lắp đặt thanh chắn barrier tự động cho bệnh viện

25-04-2017 10:25:35 AM // 726 lượt xem

THANH CHẮN BARRIER TỰ ĐỘNG DÙNG CHO CỔNG BỆNH VIỆN

Cổng barie tự động dùng cho bệnh viện

Hiện nay trong bệnh viện ở các thành phố lớn hay các tỉnh thường có 2 loại cổng cần kiểm soát đó là: cổng lớn của bệnh viện và cổng kiểm soát  xe ra hoặc vào ở tầng hầm giữ xe.

Công ty tnhh PTH VINA chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt barie tại bệnh viện xin giới thiệu 2 loại barrier tự động cần dùng cho 2 dạng cổng ở bệnh viện.

Barrier tự động chuyên dùng cho cổng lớn của bệnh viện

Đó là dạng barrier tay thẳng hoặc barrier tự động dạng rào thường có chiều dài cánh tay lên đến 5m hoặc 6m hoặc có thể dài hơn.

Tính năng ưu việc của cổng barrier điện dùng cho cổng bệnh viện

  • Tốc độ đóng mở barrier có thể điều chỉnh được
  • Chế độ điều khiển đóng mở cần bằng nút nhấn nối dây điện trực tiếp từ bộ điều khiển hoặc điều khiển từ xa thông qua sóng vô tuyến tần số 125 MHz.
  • Cần barrier tự động có khả năng tự hãm lại ở cả hai chiều khi gặp vật cản
  • Khi mất điện có thể mở khóa tay để nâng hạ cần dễ dàng. Ngoài ra, barrier còn được trang bị một mạch điều khiển có thể kết nối với nguồn ắc quy ngoài để sử dụng khi mất điện
  • Barrier tự động còn có thể kết nối với các thiết bị an toàn như: đèn cảnh báo, cảm biến quang an toàn, bộ dò vòng từ để cảnh bảo và hỗ trợ xe  ra vào tránh gây tai nạn.

Tại sao cần phải sử dụng cổng barrier điện cho cổng bệnh viện?

  • Sử dụng cổng barrier điện nhằm giúp kiểm soát an ninh tốt hơn
  • Điều tiết lượng xe  ra vào bệnh viện trật tự hơn, an ninh hơn và nhanh chóng hơn
  • Kiểm soát xe  ra vào cổng bệnh viện dễ dàng thuận lợi và nhanh chóng và tránh xảy ra tại nạn giao thông tại cổng bệnh viện

Bên cạnh việc sử dụng lắp đặt barrier tự động cho cổng lớn bệnh viện thì tầng hầm giữ xe cũng cần sử dụng thanh chắn barrier tự động.

Barrier điện sử dụng cho tầng hầm bệnh viện thường là thanh chắn barrier cần gập. Tốc độ đóng mở yêu cầu nhanh tầm 1.5s mở hoặc đóng. Và sản phẩm kết hợp được với hệ thống quản lý bãi giữ xe, đầu đọc thẻ từ xa hoặc gần, camera, phần mềm….

Công ty TNHH PTH VINA chuyên nhập khẩu, phân phối, lắp đặt barrier tự động, với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ 0962.218.547

CÔNG TY TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 Đường số 4, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Email: ngocdung@techkd.com