Thanh chắn barrier Đài Loan

Thanh chắn barrier Đài Loan

Thanh chắn barrier Đài Loan

Thanh chắn barrier Đài Loan

Thanh chắn barrier Đài Loan
Thanh chắn barrier Đài Loan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Thanh chắn barrier Đài Loan

12-05-2017 07:54:27 AM // 750 lượt xem

THANH CHẮN BARRIER ĐÀI LOAN

Tại sao phải sử dụng thanh chắn barie Đài Loan?

  • Thanh chắn barie Đài Loan được sử dụng rộng rãi ở các tòa nhà, khu chung cư, bệnh viện. Đặc biệt được sử dụng trong hệ thống kiểm soát bãi giữ xe thông minh hoặc nơi có nhiều phương tiện lưu thông qua lại.
  • Hiện nay, trên thị trường sử dụng thanh chắn barie Đài Loan tương đối phổ biến. Và sản phẩm được ưa chuộng hiện này là BS-306 của hãng Baisheng.
  • Người dùng ưa chuộng sử dụng barie tự động Đài Loan vì độ bền của sản phẩm theo thời gian, giá thành hợp lý mà chất lượng thì tương đối tốt hơn các sản phẩm cùng loại.
  • Ngoài ra, phụ kiện của thanh chắn barie Đài Loan được dễ dàng thay thế, sửa chữa khi bị hư hỏng.


Chọn đơn vị nào cung cấp thanh chắn barie Đài Loan tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp thanh chắn barrier tự động Đài Loan. Tuy nhiên, để đánh giá được đơn vị cung cấp Barrier Đài Loan tốt nhất hiện nay thì phải chú ý đến các đặc điểm sau:

  • Đơn vị nhập khẩu trực tiếp => Để khách hàng được giá tốt nhất
  • Đơn vị nhập khẩu hàng hóa thường xuyên => Dễ dàng thay thế, sửa chữa sản phẩm trong thời gian sớm nhất
  • Đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, hỗ trợ 24/24
  • Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm của Công ty cung cấp thanh chắn Barrier Đài Loan như: cam kết bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày sử dụng v.v….

Và Công ty TNHH PTH Vina là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ Barrier tự động Đài loan  trên toàn quốc. Chúng tôi, là đơn vị cung cấp thanh chắn barrier tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Giá thành thanh chắn barie Đài Loan?

Tuy sản phẩm của chúng tôi là chọn từ những nguyên liệu cao cấp nhưng giá thành không hề đắt. Thậm chí so sánh giá thị trường nhập từ các nước về rẻ hơn rất nhiều. Vì, sản phẩm chúng tôi làm từ dạng thô và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm

GIÁ SẢN PHẨM (vui lòng liên hệ)

Thời gian bảo hành thanh chắn barier Đài Loan?

Với chất lượng sản phẩm như đã nêu trên thì bạn còn lo ngại gì về vấn đề bảo hành

Nhưng để tăng thêm niềm tin với khách hàng thì thời gian bảo hành bên công ty đưa ra là 24 tháng. Vì chúng tôi tự tin vào sản phẩm của chúng tôi, về chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

Barie là giải pháp quản lý ra/ vào an ninh cho tòa nhà, hạn chế rủi ro trong quá trình kiểm soát và điều tiết giao thông. Được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của khách hàng

Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt barie tự động Đài Loan, hệ thống kiểm soát, quản lý barie kết hợp với thẻ từ tầm xa hoặc tầm ngắn cho tòa nhà, chung cư, khách sạn, nhà hàng….

THANH CHẮN BARRIER ĐÀI LOAN GIẢI PHÁP AN NINH VÀ THẨM MĨ CHO TÒA NHÀ

Liên hệ để được tư vấn hướng dẫn thêm:

Công ty tnhh pth vina

Địa chỉ: 86 Đường số 4, khu phố 6, phường hiệp bình phước, quận thủ đức, tp.hcm

Hotline: 0909.351.425

Email: ngocdung@techkd.com