VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG?

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG?

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG?

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG?

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG?
VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG?

12-07-2018 10:53:30 PM // 734 lượt xem

VÌ SAO NÊN LẮP ĐẶT THANH CHẮN BARRIER TỰ ĐỘNG?

Với nhiều ưu điểm vượt trội, lắp đặt thanh chắn barie tự động sẽ mang lại cho Qúy khách hàng rất nhiều lợi ích thiết thực trong việc quản lý lượng phương tiện ra/vào trong tòa nhà.

Nguyên lý hoạt động của thanh chắn barrier tự động

Barie tự động là một chiếc thanh chắn an ninh được thiết kế kết hợp với một chiếc hàng rào sắt di chuyển để bảo vệ không gian nhà hay cư quan, trụ sở. Một chiếc hàng rào xếp inox chắc chắn được thiết lập để có thể đóng mở như một chiếc lò xo, đóng thì dãn ra còn mở thì co lại.

Để có thể hoạt động, khi lắp đặt barie tự động có thêm một motor. Loại motor này phải đảm bảo luôn sử dụng được, có tính tổ hợp hóa cao khi thiết kế khỏi công tắc và que cảm ứng. Với đặc điểm được sử dụng ngoài trời, chịu mưa và nắng nên độ bền của motor barie tự động phải cực kì cao, luôn luôn ổn định để không gặp phải sự cố chập mạch điện do thấm nước.

Còn về hệ thống bánh xe thì khi Qúy khách hàng lắp đặt barie tự động có hai loại bánh xe để chọn lựa. Một là có ray bên dưới, khi đó bánh xe sẽ được làm bằng nhựa, hoặc sắt. Hai là loại barrier không ray thì bánh xe sẽ phải làm công việc còn một chiếc ray nên nó sẽ được làm bằng cao su với khả năng chống mài mòn cao, độ bám dính tốt và có thể trượt một cách êm ái. Phần quan trong không kém của barie tự động là bảng mạch điện tử.

Để sử dụng lâu dài thì bảng mạch điện tử phải bền và cao cấp. Các bảng mạch điện tử này cũng trang bị những tính năng như chống rung giật hay va chạm hồng ngoại. Có thể nói, bảng mạch điện tử là linh hồn của cả hệ thống barie tự động.

Lợi ích khi lắp đặt thanh chắn barie tự động

Barie tự động thường phù hợp và được lựa chọn cho những căn biệt thự có diện tích lớn hay cơ quan, trụ sở, trạm thu phí hoặc những nơi muốn kiểm soát lượng phương tiện ra/vào.

Những chiếc barie tự động này có rất nhiều ưu điểm. Không chỉ có tác dụng ngăn cách không gian bên trong với không gian bên ngoài, bảo vệ những chiếc barie tự động còn giúp cho việc mở của dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Ví dụ khi Qúy khách hàng đang điều khiển một chiếc ô tô vào hoặc ra khỏi nhà, nếu muốn mở cổng thì Qúy khách hàng chỉ cần nhấn nút là chiếc barie tự động mở mà không cần ra khỏi ô tô thay vì mất công ra khỏi ô tô để mở rồi lại đóng như trước đây.

Ngoài ra, chiếc barie tự động còn có tính an toàn rất cao. Những ai sở hữu chiếc điều khiển từ xa thì mới có thể mở được cổng. Việc này ngăn chặn những tên trộm có thể sao chép mẫu chìa khóa của nhà Qúy khách hàng.

Để được tư vấn về gói lắp đặt barie tự động, mời Qúy khách hàng truy cập website: http://techkd.com/ hoặc liên hệ với Công ty PTH Vina qua địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (08) 6260 7298 - Hotline: 0962 218 547      

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com