barrier tự động tay gập

barrier tự động tay gập

barrier tự động tay gập

barrier tự động tay gập

barrier tự động tay gập
barrier tự động tay gập

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

barrier tự động tay gập

04-01-2016 01:56:31 PM // 4350 lượt xem

BARRIER TỰ ĐỘNG TAY GẬP

Tech Mart KD là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối barrier tự động cho các công trình ở khu vực miền nam nói riêng và cả nước nói chung. Một điều đặc biệt là TECH MART KD làm được cánh tay gập theo kích thước từ khách hàng đưa ra mà không cần phải chờ nhập hàng từ 20 – 25 ngày. Mà sau khi ký đơn hàng và cho kích thước cánh tay như thế nào trong vòng 2 ngày bạn sẽ lắp được hệ thống barrier tự động tay gập để quản lý lượng xe ra vào tầng hầm.

Xuất xứ và giá cả: Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy ở Đài Loan với công nghệ Châu Âu. Nhập khẩu trực tiếp nên giá thành sản phẩm của công ty chúng tôi luôn cạnh tranh và thấp hơn so với thị trường.

Thông số chi tiết về barrier tay gập

Nguồn cấp: 220V AC    50Hz

Công suất motor: 90 W/AC

Cấp độ bảo vệ IP55

Nhiệt độ làm việc: -20 ~ 50 C

Môi trường làm việc trong nhà ngoài trời

Thời gian đóng, mở: 3S (1-4M) -6S(6M)

Sản phẩm được dùng ở đâu: Barrier tay gập được dùng để quản lý hệ thống xe ra vào ở các tầng hầm của trung tâm thương mại, chung cư. Sản phẩm được lắp chính ở trong các tầng hầm tòa nhà.