Các mẫu kệ đa tầng cho siêu thị

Các mẫu kệ đa tầng cho siêu thị

Các mẫu kệ đa tầng cho siêu thị

Các mẫu kệ đa tầng cho siêu thị

Các mẫu kệ đa tầng cho siêu thị
Các mẫu kệ đa tầng cho siêu thị

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Các mẫu kệ đa tầng cho siêu thị

05-01-2016 02:43:07 PM // 567 lượt xem

Cùng với các loại giá kệ siêu thị đơn tầng thì  kệ để hàng siêu thị đa tầng cũng có thiết kế khá đẹp mắt với mẫu mã đa dạng, phong phú, có nhiều chức năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

 

 

KST

 

Hiện nay, các loại kệ siêu thị giá rẻ đa tầng được sử dụng nhiều trong các cửa hàng tạp hóa nhỏ vì không cần thiết để trưng bày quá nhiều các loại hàng hóa hoặc một số mặt hàng có trọng lượng nặng, nó sẽ được dùng với chủ yếu là các mặt hàng có trọng lượng nhẹ, nên sử dụng loại giá kệ này sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền để dành cho đầu tư vào các thiết bị  khác để phục vụ kinh doanh. Còn các loại kệ siêu thị loại tốt, chất lượng cao, có giá thành mắc hơn rất nhiều  lần được các ông chủ giàu có, các đại gia là chủ của các cửa hàng lớn chuyên dụng hay chủ của các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Coop mart lựa chọn và sử dụng rất nhiều, bởi số lượng hàng hóa trong các hệ thống siêu thị rất nhiều cộng với các hệ thống siêu thị thường sẽ kinh doanh trong một thời gian dài chứ không phải một vài năm, vì thế sự cần thiết để đảm bảo độ bền của sản phẩm kệ siêu  thị là rất quan trọng để phục vụ cho việc trưng bày hàng hóa trong một thời gian lâu dài.

 

Khi bạn muốn lựa chọn cho cửa hàng của mình một loại kệ để hàng siêu thị đa tầng nào đó thì các thông số thiết kế nên giá kệ siêu thị đó là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. Sau đó là việc bạn nên xem xét các tiêu chí về chất lượng và giá cả của loại kệ siêu thị bạn muốn chọn. Các thông số kệ siêu thị bạn cần đó là chất lượng và số lượng, trong đó bao gồm các thông số về chiều cao, độ dày, mỏng, độ bền chắc, số tầng, kiểu dáng…kết hợp với các tiêu chuẩn về chất lượng bạn sẽ chọn được loại kệ siêu thị ưng ý, tùy nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại kệ siêu thị nào phù hợp nhất.

 

Nguồn: Các mẫu kệ đa tầng cho siêu thị