chế độ bảo hành barrier tự động

chế độ bảo hành barrier tự động

chế độ bảo hành barrier tự động

chế độ bảo hành barrier tự động

chế độ bảo hành barrier tự động
chế độ bảo hành barrier tự động

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

chế độ bảo hành barrier tự động

05-01-2016 01:55:21 PM // 562 lượt xem

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH BARRIER TỰ ĐỘNG

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào, điều đầu tiên khách hàng chọn lựa đó là chế độ bảo hành. Thời gian bảo hành bao lâu, bảo hành tại nơi lắp đặt hay tại công ty.

Barrier tự động là sản phẩm được lắp đặt ở các trạm thu phí, các cổng khu công nghiệp, lối vào cơ quan xí nghiệp, các công trình giao thông,.. Barrier tự động bao gồm: động cơ trong hộp, thanh chắn bằng nhôm hình lục giác dài tối đa là 6 mét. Rimot để bàn và cầm tay (cách tối đa 30 mét) để điều khiển hoạt động của barrier tự động này. Khi bấm nút điều khiển thì thanh chắn nâng lên để cho xe ra vào và hạ xuống để xe không được ra vào. Thanh chắn nâng lên hạ xuống từ 4-10 giây tùy vào mình điều chỉnh.

Thời gian bảo hành sản phẩm?

Bảo hành là yếu tố quan trọng đối với sản phẩm là điện tử. Barrier tự động được bảo hành 18 tháng cho main mạch và 5 năm cho động cơ motor. Cánh tay barrier tự động, nếu như không có lực tác dụng vào mà tự gãy thì chúng tôi sẽ bảo hành thay mới. Nhưng khi bị lực tác động vào làm gãy cánh tay thì bên bạn sẽ mua cánh tay mới. Công ty chúng tôi không bảo hành vấn đề đó, vì cánh tay tự động gãy chỉ có lực tác dụng vào.

Sản phẩm được bảo hành tại đâu?

 Sản phẩm được công ty chúng tôi bảo hành tại nơi lắp đặt. Nếu sản phẩm lắp đặt ở sài gòn, bình dương, đồng nai, vũng tàu, long an. Khi sản phẩm bị lỗi không hoạt động, công ty chúng tôi sẽ có mặt trong 24h khi bạn gọi điện thoại về công ty. Còn các tỉnh ở xa, nếu như kỹ thuật hướng dẫn qua điện thoại mà không xử lý được khi đó công ty sẽ sắp xếp kỹ thuật ra bảo hành.

Để hiểu rõ về sản phẩm hãy liên hệ đến công ty chúng tôi ngay bây giờ 08.6260.7298 – 0938.233.785