Hàng rào chắn barrier

Hàng rào chắn barrier

Hàng rào chắn barrier

Hàng rào chắn barrier

Hàng rào chắn barrier
Hàng rào chắn barrier

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Hàng rào chắn barrier

05-01-2016 02:03:09 PM // 569 lượt xem

Rào chắn giao thông có thể thanh thế cho những bức tường rào “truyền thống” không?

Câu hỏi liệu có thể thay thế tường rào truyền thống bằng những rào chắn giao thông được hay không? Đó quả thật là một câu hỏi thú vị và sẽ có rất nhiều cách đáp và cách giải thích cho những câu hỏi này. Sẽ có vô vàng lời bàn cũng những lý giải về rào chắn giao thông…

Những ưu điểm mà rào chắn giao thông mang lại so với những bức tường thành truyền thống?

Thời gian chính là một lợi thế mà chúng ta dễ thấy nhất, thời gian để thi công lắp đặt một rào chắn giao thông sẽ ngắn hơn rất nhiều so với một bức tường rào kiên cố, bên cạnh đó việc di chuyển, lắp dựng ở một vị trí mới cũng hoàn toàn đơn giản. Bên cạnh đó rào chắn giao thông còn tạo cảm giác thông thoáng hơn bức tường kín gió rất nhiều.

 

Thời gian thi công, lắp đặt rào chắn giao thông bao lâu?

Cùng một diện tích, thời gian thi công rào chắn giao thông có thể rút ngắn từ 70-80% so với bức tường truyền thống thông thường.

Việc thi công và lắp đặt cũng đơn giản hơn, các công đoạn thi công rào chắn giao thông cũng không quá phức tạp.

Độ bền rào chắn giao thông so với các bức tường truyền thống?

Sẽ khó có một lời giải đáp chính xác cho mọi trường hợp được đem ra so sánh. Thông thường độ bền của rào chắn giao thông là trên 10 năm. Cùng với hoạt động của một doanh nghiệp, rào chắn giao thông có ưu điểm là vận hành dễ dàng, có thể di chuyển và lắp đặt nơi khác một cách linh hoạt.

Nên tìm mua rào chắn giao thông ở đơn vị nào là hợp lý và kinh tế nhất?

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp rào chắn giao thông. Nhưng để tìm một nhà cung cấp đáng tin cậy và chất lượng thì cũng phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều. Công ty TNHH Tech Mart KD là một trong những nhà cung cấp hàng đầu rào chắn giao thông ở Tp HCM  và Việt Nam hiện nay. Rào chắn giao thông được công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới và khu vực. Chắc hẳn các bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi của công ty.

KD