HỆ THỐNG BARRIER TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG BARRIER TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG BARRIER TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG BARRIER TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG BARRIER TỰ ĐỘNG
HỆ THỐNG BARRIER TỰ ĐỘNG

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

HỆ THỐNG BARRIER TỰ ĐỘNG

05-01-2016 03:19:55 PM // 518 lượt xem

HỆ THỐNG BARRIER TỰ ĐỘNG

Hệ thống barrier tự động là sản phẩm tự động hóa được ứng dụng rộng rãi ở nước ta. Chúng ta có thể bắt gặp hệ thống barrier tự động ở khắp nơi từ các trạm thu phí, các bãi đỗ xe siêu thị, các cơ quan và các tòa nhà lớn của thành phố. Điểm chung của các hệ thống này là sử dụng mắt thần cảm biến, điều khiển từ xa, hoặc các thiết bị kiểm soát như đầu đọc thẻ… để tự động đóng mở hệ thống-Hệ thống cửa an ninh kiễm soát cửa ra vào.

Barrier tự động Baisheng có xuất xứ từ Đài Loan, là dòng sản phẩm có tốc độ cao với chiều dài cánh tay dài lên 6 mét, là sản phẩm ý tưởng dùng để kiểm soát các cổng ra vào hoặc các bãi xe, các trạm thu phí. Động cơ hoạt động đảm bảo 24/24h an toàn và ổn định ở những địa điểm có lượng xe ra vào cao như các trạm thu phí, các bãi xe,.. Khi mất điện barrier vẫn hoạt động bình thường nhờ bộ ắc quy dự phòng.

Với những ưu điểm nổi trội như:

Sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp đóng mở thanh chắn tự động một cách chính xác nhất.

Bảo hành 18 tháng cho main mạch và 5 năm cho motor

Thời gian đóng mở thanh chắn nhanh: 0.6 đến 0.4 giây, có thể điều chỉnh tốc độ đóng mở linh hoạt phù hợp với nhiều ứng dụng.

Đóng mở thanh chắn bằng điểu khiển từ xa, đống xu, nút bấm, thẻ thông minh… Dễ dàng mở thanh chắn bằng tay khi mất nguồn.    

Chúng tôi có kinh nghiệm lắp đặt, phân phối hệ thống barrier giao thông và thanh chắn an ninh cho hàng trăm tòa nhà, công ty, nhà máy…