Kệ để hàng trong siêu thị Big C

Kệ để hàng trong siêu thị Big C

Kệ để hàng trong siêu thị Big C

Kệ để hàng trong siêu thị Big C

Kệ để hàng trong siêu thị Big C
Kệ để hàng trong siêu thị Big C

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Kệ để hàng trong siêu thị Big C

05-01-2016 02:41:29 PM // 842 lượt xem

Trong hệ thống siêu thị Big C, một trong số rất nhiều các hệ thống siêu thị hiện có trên toàn quốc có trưng bày hàng hóa bằng rất nhiều các loại  kệ để hàng siêu thị khác nhau mang đến không gian mua sắm lý tưởng cho khách hàng.

 

 

KST

 

Hiện nay, tính trên cả  nước ta đã có rất nhiều các hệ thống siêu thị bao gồm: chuỗi siêu thị HaproMart, FiviMart, VinatexMart, CorpMart, Intimex, và siêu thị lớn có vốn đầu tư nước ngoài đó là hệ thống siêu thị BigC, Metro. Đáng chú ý, hệ thống siêu thị nội địa của Big C cũng đã tạo được chỗ đứng trên thị trường kinh doanh bán lẻ Việt Nam, đã chinh phục được khá nhiều trái tim người tiêu dùng, đủ sức cạnh tranh bình đẳng, văn minh. Điều làm cho siêu thị Big C tạo được lòng tin với người tiêu dùng và có uy tín trên thị trường, một phần là do các loại kệ siêu thị được sắp xếp một cách một cách hợp lý, trưng bày hàng hóa cũng rất hợp lý và đẹp mắt, cùng với giá cả hàng hóa vừa phải, tuy nhiên có rẻ hơn so với các hệ thống siêu thị nhỏ hơn khác.

 

Trong siêu thị Big C không những chỉ sử dụng các loại giá kệ tốt, chất lượng cao, bền chắc mà còn sử dụng cả những loại  kệ siêu thị giá rẻ cho việc trưng bày các sản phẩm hàng hóa có trọng lượng nhẹ, không yêu cầu có độ bền quá cao. Trong quá trình sử dụng sản phẩm kệ siêu thị phải luôn kiểm tra giá kệ siêu thị theo định kỳ hoặc phối hợp với các chuyên viên kỹ thuật của đơn vị khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong việc nhằm dự đoán hoặc phát hiện các hư hỏng trong thời gian sớm nhất. Nếu kệ siêu thị của bạn gặp sự cố, chúng tôi sẽ cố gắng khắc  phục các hư hỏng, sự cố gặp phải về  giá kệ siêu thị, để có thể được sử dụng lại một cách nhanh nhất. Trong trường hợp gặp sự cố nghiêm trọng hơn, cần thời gian sửa chữa lâu dài, chúng tôi sẽ có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo việc hoạt động bình thường tại siêu thị và chúng tôi sẽ khắc phục nhanh nhất có thể.

 

Nguồn: Kệ để hàng trong siêu thị Big C