Kệ siêu thị giá rẻ Sài Gòn

Kệ siêu thị giá rẻ Sài Gòn

Kệ siêu thị giá rẻ Sài Gòn

Kệ siêu thị giá rẻ Sài Gòn

Kệ siêu thị giá rẻ Sài Gòn
Kệ siêu thị giá rẻ Sài Gòn

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Kệ siêu thị giá rẻ Sài Gòn

05-01-2016 02:09:22 PM // 571 lượt xem

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, có rất nhiều thứ mà chúng  ta thấy hàng ngày nhưng chúng ta chưa một lần chú ý hay đặt một câu hỏi về nguồn gốc của chúng. Chẳng hạn như, chúng đến từ đâu và chúng sẽ đi về đâu? Liệu chúng sinh ra, tồn tại và mất đi mà có ai hay biết không. Có một lần tôi tự đặt câu hỏi này với chính ngay sản phẩm của Công ty mình, đó chính là kệ đựng hàng trong siêu thị, cửa hàng.

Tầm quan trọng của kệ siêu thị

Kệ siêu thị là một trong những sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu cho các cửa hàng nhỏ hay những siêu thị. Nếu không có chúng thì những sản phẩm khô, đồ ăn thức uống sẽ không bán được, vì không có kệ đựng hàng thì bạn sẽ không trưng bày những sản phẩm để bán đến người tiêu dùng.

Một cửa hàng siêu thị nên chọn những loại kệ nào cho phù hợp

Nếu bạn mở một cửa hàng siêu thị thì bạn chọn cho mình 2 loại kệ thông dụng nhất trên thị trường hiện nay: kệ đơn áp tường và kệ đôi đặt ở giữa. Thông thường người ta chọn kệ đơn với chiều cao là 1,9 mét và kệ đôi chiều cao 1,6 mét. Khi đó nhìn vào cửa hàng sẽ đẹp và người mua hàng dễ chọn những sản phẩm mình cần mua.

Hãy đến với công ty TNHH Tech Mart KD của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kinh doanh. Cùng sự nhanh nhẹn khéo léo của đội ngũ kỹ thuật viên trong quá trình lắp đặt. Chắc hẳn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

KD