Mở rộng thị trường kệ siêu thị

Mở rộng thị trường kệ siêu thị

Mở rộng thị trường kệ siêu thị

Mở rộng thị trường kệ siêu thị

Mở rộng thị trường kệ siêu thị
Mở rộng thị trường kệ siêu thị

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Mở rộng thị trường kệ siêu thị

05-01-2016 02:29:53 PM // 563 lượt xem

Hiện nay, thị trường kệ để hàng siêu thị đang phát triển với tốc độ khá nhanh sánh ngang với tốc độ phát triển của thị trường bán lẻ trên toàn quốc.

 

Việc mở rộng thị trường giá kệ siêu thị trên khắp đất nước Việt Nam đã tạo điều kiện cho sự xuất hiện của khá nhiều loại giá kệ hội tụ từ khắp nơi trên các châu lục và khắp nơi trên cả nước. và với sự mở rộng như vậy thì trên thị trường hiện nay có cả những loại kệ siêu thị giá rẻ cho đến các loại kệ siêu thị tốt, chất lượng cao với giá thành ở mức cao.

 

KST

 

Với sự phát triển mở rộng của hệ thống siêu thị mini cũng như các cửa hàng lớn nhỏ, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc hiện nay nhất là ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh là thị trường phát triển mạnh nhất về kinh tế ở Việt Nam với mục đích là để thay thế cho các khu chợ truyền thống, các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ…Cùng với sự gia tăng các hệ thống siêu thị, các cửa hàng chuyên dụng bán lẻ trên toàn quốc hiện nay thì các loại kệ siêu thị với đủ các loại cũng xuất hiện ngày càng nhiều từ chất lượng thấp đến chất lượng cao, từ kệ đơn đến kệ đôi và cả kệ đa tầng...  Để tạo ra nét đặc trưng, để phân biệt  các loại giá kệ siêu thị khác nhau thì các nhà sản xuất và thiết kế đã cho ra đời các loại giá kệ với các chức năng chuyên dụng phù hợp cho việc trưng bày từng loại hàng hóa trong cửa hàng hay siêu thị. Và vấn đề đặt ra nữa là chúng ta phải có những cách để trưng bày các sản phẩm hàng hóa của mình sao cho thu hút khách hàng nhất, Đặc biệt là các siêu thị cửa hàng mini khá phổ biến hiện nay, các nhà thiết kế cũng cần có những thiết kế riêng, nổi bật về cách bố trí các loại giá kệ trưng bày hàng hóa trong cửa hàng sao cho mang tính đặc trưng cho cửa hàng của mình. điều này đòi hỏi phải có một sự thiết kế hoàn hảo nhất cho kệ siêu thị để họ có thể bày biện hàng hóa thu hút nhiều khách hàng nhất.

 

Nguồn: Mở rộng thị trường kệ siêu thị