Rào chắn giao thông

Rào chắn giao thông

Rào chắn giao thông

Rào chắn giao thông

Rào chắn giao thông
Rào chắn giao thông

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Rào chắn giao thông

05-01-2016 03:04:15 PM // 511 lượt xem

Bạn biết gì về rào chắn giao thông ở các trạm thu phí?

Có bao giờ bạn nghĩ rằng thanh chắn giao thông ở các trạm thu phí là những sản phẩm độc quyền của các trạm thu phí, và chỉ có những trạm thu phí mới có thể lắp đặt và sử dụng thanh chắn giao thông đó. Thực ra, thanh chắn giao thông là một công cụ hỗ trợ tích cực cho hoạt động quản lý kiểm soát một đối tượng cụ thể nào đó.

 

Vậy rào thanh chắn giao thông thường được sử dụng ở đâu?

Thông thường và dễ thấy nhất là thanh chắn giao thông sử dụng ở các trạm thu phí, tiếp đó là các bãi xe lớn như sân bay, khu công nghiệp, siêu thị…. Thanh chắn giao thông còn được sử dụng trong việc quản lý hoạt động ra vào của nhân viên.

Thanh chắn giao thông hoạt động như thế nào?

Thanh chắn giao thông trên nguyên tắc tuân theo sự điều khiển của bộ xử lý trung tâm. Bộ xử lý sẽ ra hiệu lệnh và điều khiển hoạt động đóng, mở (nâng lên hoặc hạ xuống) của cách tay đòn. Hoạt động này của thanh chắn giao thông được điều khiển từ xa thông qua remote hoặc dùng các nút điều khiển trực tiếp.

Nên sử dụng thanh chắn giao thông nào là hợp lý và kinh tế nhất?

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp thanh chắn giao thông. Nhưng để tìm một nhà cung cấp đáng tin cậy và chất lượng thì cũng phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều. Công ty TNHH Tech Mart KD là một trong những nhà cung cấp hàng đầu ở Tp HCM  và Việt Nam hiện nay. Thanh chắn giao thông được công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới và khu vực. Chắc hẳn các bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi của công ty.