Tay chắn giao thông

Tay chắn giao thông

Tay chắn giao thông

Tay chắn giao thông

Tay chắn giao thông
Tay chắn giao thông

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Tay chắn giao thông

05-01-2016 02:19:58 PM // 607 lượt xem

So sánh chất lượng rào chắn giao thông có xuất xứ từ Đài Loan và Đức,…?

Nhiều người khi lựa chọn sản phẩm rào chắn giao thông thường hay lăn tăn giữa hàng có xuất xứ từ Đài Loan hoặc Đức,… vì có sự chênh lệch về giá khá lớn nên họ rất khó đưa ra quyết định. Tất nhiên là tiền nào của nấy, tuy nhiên trong một mức độ nào đó, về sự kinh tế thì hàng Đài Loan sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu xét về thời gian sử dụng, độ bền và giá cả của chúng. Hàng Đài Loan có mẫu mã đa dạng, màu sắc thu hút và đặc biệt là giá thành, khả năng vận hành cũng rất ấn tượng.

Chiều dài phổ biến của thanh chắn giao thông là bao nhiêu?

Thanh chắn giao thông có nhiều kích thước khác nhau, nhiều màu sắc. Nhưng thanh chắn giao thông chủ yếu có chiều dài từ 2,5 đến 4m. Đây là kích thước “đẹp” và phổ biến, nếu khách hàng có nhu cầu cao hơn thì có thể chọn 2 bộ nối tiếp và đối nhau. Như vậy sẽ linh hoạt trong việc sử dụng và vận hành. Nếu xe vào ít thì mở một thanh chắn, còn nếu xe nhiều hoặc xe lớn thì sẽ mở cả 2 cái thanh chắn giao thông.

Pin của remote thanh chắn giao thông sử dụng được bao lâu?

Trong điều kiện bình thường thì pin của remote thanh chắn giao thông sử dụng được 6-12 tháng, nhưng nếu pin remote ở thời gian chờ quá lâu thì thời gian nãy sẽ rút ngắn lại. Cách tốt nhất là nên thay pin mới cho remote khi vừa lắp đặt xong rào chắn giao thông hoặc khi có dấu hiệu pin yếu (khoảng cách điều khiển bị thu hẹp lại).

Thanh chắn giao thông có chịu ảnh hưởng và cấm kỵ với nước không?

Thanh chắn giao thông hoạt động ổn định trong môi trường bình thường. Trường hợp có hơi ẩm thì cũng không vấn đề gì vì bộ điều khiển trung tâm nằm trong hộp kín, các bo mạch điện tử của hệ thống xử lý được hoàn thiện kỹ với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao về hệ thông máy móc sản xuất hiện đại.

Nếu quý khách muốn có thêm thông tin về sản phẩm thanh chắn giao thông cũng như các thiết bị an ninh khác thì đừng ngần ngại liên lạc về Công ty TNHH Tech Mart KD. Đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách.