Thanh chắn giao thông giá rẻ

Thanh chắn giao thông giá rẻ

Thanh chắn giao thông giá rẻ

Thanh chắn giao thông giá rẻ

Thanh chắn giao thông giá rẻ
Thanh chắn giao thông giá rẻ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Thanh chắn giao thông giá rẻ

05-01-2016 02:49:05 PM // 517 lượt xem

Có nên lắp rào chắn giao thông ở các bãi giữ xe công cộng như trung tâm thương mại, khách sạn… không?

Cùng với sự ra đời của các chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, các khách sạn, khu resort thì nhu cầu về rào chắn giao thông cũng theo đó tăng lên. Nhiều chủ đầu tư phân vân là không biết có nên đầu tư rào chắn cho bãi giữ xe của mình không? Nhưng nếu xem xét kỹ về mặt lâu dài thì việc lắp rào chắn giao thông cho bãi giữ xe là cần và nên.

Vì sao cần và nên lắp rào chắn giao thông cho bãi giữ xe?

Rào chắn giao thông là một công cụ hỗ trợ tích cực cho hoạt động của các bãi xe. Việc kiểm soát bãi xe sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản rất nhiều. Sẽ bớt đi chi phí thuê nhân viên bảo vệ. Với cơ chế tự động theo lệnh điều khiển của remote, cánh tay đòn sẽ nâng lên hoạt hạ xuống, thời gian nhanh hay chậm cũng dễ dàng thay đổi thông qua việc cài đặt.

 

Rào chắn giao thông có chịu ảnh hưởng của các tác động thời tiết không?

Rào chắn giao thông hoạt động ổn định trong môi trường bình thường. Đối với những rào chắn thường xuyên làm việc ở nơi nắng nhiều hoặc tại môi trường ẩm ướt thì người sử dụng thường  xuyên kiểm tra, cho dầu, lau chùi, vệ sinh thiết bị nhiều hơn tí. Việc vệ sinh, bảo dưỡng sẽ được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ một cách chu đáo.

Rào chắn giao thông  có thể di dời được không?

Rào chắn giao thông hoàn toàn có thể di chuyển được. Chỉ cần bạn di dời toàn bộ cấu kiện của rào chắn giao thông một cách nguyên vẹn, sau đó đấu nối lại các mạch điện như lúc trước khi di dời thì rào chắn sẽ hoạt động một cách bình thường.

Tìm mua rào chắn giao thông ở đâu?

Công ty TNHH Tech Mart KD là một trong những nhà cung cấp hàng đầu ở Tp HCM  và Việt Nam hiện nay. Rào chắn giao thông được công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới và khu vực. Chắc hẳn các bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi của công ty.