Trưng bày trái cây lên giá kệ siêu thị

Trưng bày trái cây lên giá kệ siêu thị

Trưng bày trái cây lên giá kệ siêu thị

Trưng bày trái cây lên giá kệ siêu thị

Trưng bày trái cây lên giá kệ siêu thị
Trưng bày trái cây lên giá kệ siêu thị

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Trưng bày trái cây lên giá kệ siêu thị

05-01-2016 02:45:13 PM // 1817 lượt xem

Mặt hàng trái cây không chỉ được bày bán trong khu vực các chợ, các cửa hàng trái cây, mà ngày nay trong các hệ thống siêu thị, trái cây cũng được trưng bày lên các loại   kệ để hàng siêu thị một cách gọn gàng và đẹp mắt.

 

 

kst

 

Mỗi chúng ta ai cũng đều biết rằng giá kệ siêu thị có nhiều chức năng khác nhau để đáp ứng tất cả các nhu cầu cho người sử dụng.  với mỗi loại kệ siêu thị thì chúng sẽ được thiết kế theo phong cách riêng khác nhau để phù hợp với từng mặt hàng khác nhau để thuận tiện cho việc trưng bày mặt hàng đó. Đối với các mặt hàng trái cây tươi sống thì cũng có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã giá kệ với mục đích trưng bày chúng một cách thẫm mỹ  nhất mà còn đảm bảo các loại trái cây không bị dập, tuy nhiên chúng ta nên chọn những loại giá kệ có chiều cao không quá cao, mà ưu tiên về chiều dài vì trái cây dễ bị dập nát nên phải xếp chúng thành hàng dài để khách hàng dễ dàng lựa chọn bởi số người đến mua cũng khá đông, và chọn kệ siêu thị có nhiều tầng vì với mỗi tầng giá kệ khác nhau thì chúng ta sẽ trưng bày tương ứng với các  loại trái cây khác nhau, để tránh lộn xộn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Kệ siêu thị chứa trái cây khá đa dạng về kích thước cùng với nhiều loại mẫu mã khác nhau đặc biệt là các giá đỡ trên mỗi loại giá kệ có thể tùy chỉnh được theo yêu cầu của khách hàng sẽ giúp tiết kiệm được diện tích không gian của cửa hàng. Kệ siêu thị chứa trái cây với thiết kế khá đẹp mắt, có góc nghiêng ở mỗi tầng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm các loại trái cây mà họ yêu thích nhất một cách nhanh chóng và chính xác.

 

Để lựa chọn được những loại giá kệ phù hợp hãy đến với công ty Tech Mart KD của chúng tôi, tại đây với sự tư vấn tận tình của đội ngủ nhân viên chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về tất cả các loại giá kệ từ kệ siêu thị giá rẻ đến kệ siêu thị mắc tiền, để quý khách hàng có được một sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

 

Nguồn: Trưng bày trái cây lên giá kệ siêu thị