BARIE TỰ ĐỘNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHU VỰC NÀO?

BARIE TỰ ĐỘNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHU VỰC NÀO?

BARIE TỰ ĐỘNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHU VỰC NÀO?

BARIE TỰ ĐỘNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHU VỰC NÀO?

BARIE TỰ ĐỘNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHU VỰC NÀO?
BARIE TỰ ĐỘNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHU VỰC NÀO?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

BARIE TỰ ĐỘNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHU VỰC NÀO?

12-02-2018 09:55:46 AM // 781 lượt xem

BARIE TỰ ĐỘNG ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHU VỰC NÀO?

 

Hiện nay cùng với sự phát triển của hàng loạt những thiết bị tự động, barie tự động dần xuất hiện dày đặc và không còn là thiết bị xa lạ với mọi người. Thực tế thì barie tự động thường xuất hiện ở những khu vực cần được bảo vệ và kiểm soát lượng phương tiện ra/vào hiệu quả hơn.

 

Vậy barie tự động được lắp đặt ở những khu vực nào? Hãy cùng công ty PTH Vina tìm hiểu nhé.

 

Barie tự động được lắp đặt tại cổng ra vào ở các tòa nhà, cơ quan, trường học, bệnh viện

 

Tại vị trí cổng ra/vào của các tòa cao ốc, công ty, siêu thị, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, khu quân sự, trường học, bệnh viện, khu chế xuất, khu công nghiệp,… là những vị trí cần kiểm soát lượng phương tiện ra/vào và luôn có đội ngũ nhân viên bảo vệ trông coi.

 

Do đó, hiện nay tại cổng ra/vào của những khu vực này các chủ doanh nghiệp đã lắp đặt những hệ thống barie tự động - thiết bị báo hiệu và giúp kiểm soát lượng xe ra/vào hiệu quả nhất hiện nay.

 

 

Barie tự động được lắp đặt tại các bãi giữ xe lớn

 

Những bãi giữ xe lớn thường có hàng nghìn lượt xe ra vào mỗi ngày gây khó khăn trong việc bảo vệ và kiểm soát lượng xe ra/vào đối với đội ngũ nhân viên bảo vệ. Do đó, tại các vị trí này thiết bị hỗ trợ như barie tự động là không thể thiếu. Không chỉ giúp kiểm soát lượng xe ra/vào hiệu quả mà barie tự động còn có thể phối hợp với các thiết bị khác như: Máy giữ xe thông minh, camera giám sát, đèn led,… để hoàn thiện hệ thống an ninh cho những bãi giữ xe quy mô lớn.

 

Hiện nay, tại các bãi giữ xe lớn của các trung tâm thương mại, tầng hầm bãi đỗ xe,…nơi có không gian bị hạn chế thì các doanh nghiệp nên sử dụng barie tự động cần gập. Barie tự động Baisheng và barie tự động Mag là 2 thương hiệu barie tự động phổ biến nhất thường được chọn để lắp đặt tại các khu vực này.

 

 

Barie tự động được lắp đặt các trạm thu phí giao thông đường bộ

 

Ở những trạm thu phí giao thông đường bộ đều được lắp đặt barie tự động để bắt buộc các phương tiện tham gia giao thông phải dừng xe và nộp lệ phí theo quy định.

 

Khi lắp đặt barie tự động tại các trạm thu phí thì hệ thống sẽ bao gồm cả đèn led hiển thị giá phí đường bộ để các chủ phương tiện nhận biết và trả phí đúng theo quy định. Nhân viên thu phí chỉ cần dùng điều khiển từ xa để điều khiển barie tự động đóng/ mở để cho các xe ra/vào tại khu vực này.

 

Barie tự động được lắp đặt tại khu vực đường tàu hỏa giao với đường dân sinh

 

Tại Việt Nam, khu vực đường tàu hỏa giao với đường dân sinh là một trong những nơi bị thiếu barie tự động trầm trọng. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều vụ tai nạn thương tâm giữa người đi đường và tàu hỏa xảy ra.

 

 

Bên cạnh những vị trí mà công ty PTH Vina kể trên thì barie tự động còn được lắp đặt tại các tuyến đường nhất định có lực lượng quân đội bảo vệ,…nhằm tăng cường an ninh khu vực.

Công ty TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh 

Điện Thoại: (08) 6260 7298  - Hotline: 0962 218 547       

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com  

Website: http://techkd.com/