BARIE TỰ ĐỘNG ITALIA CÓ ĐÁNG MUA NHƯ LỜI ĐỒN ?

BARIE TỰ ĐỘNG ITALIA CÓ ĐÁNG MUA NHƯ LỜI ĐỒN ?

BARIE TỰ ĐỘNG ITALIA CÓ ĐÁNG MUA NHƯ LỜI ĐỒN ?

BARIE TỰ ĐỘNG ITALIA CÓ ĐÁNG MUA NHƯ LỜI ĐỒN ?

BARIE TỰ ĐỘNG ITALIA CÓ ĐÁNG MUA NHƯ LỜI ĐỒN ?
BARIE TỰ ĐỘNG ITALIA CÓ ĐÁNG MUA NHƯ LỜI ĐỒN ?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

BARIE TỰ ĐỘNG ITALIA CÓ ĐÁNG MUA NHƯ LỜI ĐỒN ?

09-09-2018 03:39:43 PM // 576 lượt xem

BARIE TỰ ĐỘNG ITALIA CÓ ĐÁNG MUA NHƯ LỜI ĐỒN​?

Khi nói đến barie tự động Italia, người ta sẽ nói đến 2 thương hiệu nổi tiếng của 2 hãng: Hãng FAAC và hãng TAU. Sản phẩm được thiết kế đẹp, tốc độ và tần số làm việc cao dùng để lắp đặt ở các khu vực lưu lượng xe ra vào đông. Vậy barie tự động Tau có đáng mua như lời đồn, hãy cùng Công ty PTH Vina tìm hiểu nhé.

Barie tự động Italia và những ưu điểm nổi bật

Barie tự động Italia thuộc dòng thanh chắn tự động cao cấp được nhập khẩu và phân phối phổ biến trên tại thị trường Việt Nam. Mặc dù phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu giá rẻ khác như Baisheng, Shining, Road nhưng các dòng barie Italia vẫn chứng minh được chất lượng của mình qua những đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng trong quá trình sử dụng. Trong đó nổi bật nhất là:

  • Sử dụng công nghệ hiện đại cao cấp;
  • Thiết kế hiện đại;
  •  Độ an toàn và bền bỉ cao;

Với những ưu điểm về tính năng công nghệ, mẫu mã thiết kế cũng như độ an toàn, bền bỉ, barie tự động Italia luôn được tin chọn lắp đặt cho các khu vực như cổng cửa cơ quan hành chính, khu công nghệ cao, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,…

Barie tự động Italia gồm những loại nào?

1. Barie tự động Tau

Mỗi sản phẩm của Tau đều được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem đến chất lượng, sự hiện đại và tối ưu hóa trong các giải pháp phục vụ trong cuộc sống của con người. Tất cả các giải pháp của Tau cũng tương thích dễ dàng với các thiết bị công nghệ khác trên thị trường.

Riêng với dòng barie tự động, sản phẩm của Tau có những điểm vượt trội về công nghệ như:

  • Tốc độ đóng mở cần chắn nhanh và linh hoạt, các mức thời gian mà thanh chắn barie Tau cần cho việc đóng/mở là: 2,5s, 3,5s, 5s, 6s. Đặc biệt người sử dụng có thể điều chỉnh thời gian đóng/mở cần chắn thông qua việc cài đặt trong hộp số kỹ thuật của sản phẩm.
  • Toàn bộ linh kiện sản xuất barie Tau là hợp kim cao cấp, được sơn tĩnh điện chống trầy xước và những tác động tiêu cực từ thời tiết (nước mưa, độ ẩm và ánh nắng mặt trời). Tau công bố điều kiện thời tiết để barier có thể vận hành là trong khoảng từ -20ºC +55ºC. Như vậy, dù thiết bị được sử dụng liên tục ngoài trời thì tại một nước nhiệt đới như Việt Nam, barie Tau hoàn toàn có thể đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ dài lâu của chúng.

2. Barie tự động FAAC

Barie tự động FAAC không chỉ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng hoạt động bền bỉ, chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà còn bởi thiết kế rất đẹp mắt và giá cả phải chăng.

Tính năng của barrier tự động FAAC:

  • Động cơ thủy lực với khối mở và đóng
  • Lý tưởng cho khu công nghiệp lớn, tần suất sử dụng cao
  • Điều khiển giảm tốc điện tử (sáng chế độc quyền)
  • Có thể điều khiển bằng tay khi mất điện
  • Cảm biến lắp trong, hai kênh độc lập
  • Công nghệ Bus
  • Thời gian mở 4 giây, tần suất sử dụng liên tục

Với barie tự động FAAC quý khách hàng không chỉ quản lý bãi đỗ xe hiệu quả mà còn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và tiền bạc. Do đó, thật sáng suốt nếu quý khách liên hệ với Công ty PTH Vina ngay hôm nay và đặt mua những sản phẩm barie hiện đại này của công ty chúng tôi.