CÁNH TAY BARIE TỰ ĐỘNG BỊ GÃY PHẢI XỬ LÝ RA SAO?

CÁNH TAY BARIE TỰ ĐỘNG BỊ GÃY PHẢI XỬ LÝ RA SAO?

CÁNH TAY BARIE TỰ ĐỘNG BỊ GÃY PHẢI XỬ LÝ RA SAO?

CÁNH TAY BARIE TỰ ĐỘNG BỊ GÃY PHẢI XỬ LÝ RA SAO?

CÁNH TAY BARIE TỰ ĐỘNG BỊ GÃY PHẢI XỬ LÝ RA SAO?
CÁNH TAY BARIE TỰ ĐỘNG BỊ GÃY PHẢI XỬ LÝ RA SAO?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

CÁNH TAY BARIE TỰ ĐỘNG BỊ GÃY PHẢI XỬ LÝ RA SAO?

29-01-2018 10:21:52 PM // 950 lượt xem

CÁNH TAY BARIE TỰ ĐỘNG BỊ GÃY PHẢI XỬ LÝ RA SAO?

 

Trong quá trình sử dụng barie tự động nhiều quý khách hàng gặp phải sự cố đó chính là cánh tay barie tự động bị gãy. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì? Có những giải pháp nào để khắc phục đối với trường hợp này? Kỹ thuật viên của công ty PTH Vina xin chia sẻ những thông tin chi tiết với bạn trong bài viết dưới đây.

 

Nguyên nhân cánh tay barie tự động bị gãy

 

Bạn có thể thấy barie tự động thường được tìm thấy tại các bãi đỗ xe, trạm thu phí giao thông, trạm kiểm soát cho các khu vực cần được bảo vệ, các khu vực hạn chế phương tiện lưu thông. Hơn thế nữa, barie tự động cũng là thiết bị tự động phổ biến nhất để kiểm soát lượng phương tiện giao thông ra/vào tại cổng các doanh nghiệp, cơ quan hành chính nhà nước,...  

 

 

Thanh chắn barie hay còn được gọi là cánh tay barie chính là bộ phận quan trọng của barie tự động. Bộ phận này được thiết kế để đóng/mở tự động nhanh nhất nhằm giúp phép các phương tiện qua lại dễ dàng khi kiểm tra thông tin.

 

Nguyên nhân chính khiến cánh tay barie bị gãy phần lớn là do các phương tiện giao thông không làm chủ được tốc độ, va chạm mạnh trực tiếp với cần chắn.

 

Theo thống kê mới nhất của bộ Giao Thông Vận Tải thì có một số nguyên nhân khiến cánh tay barie tự động bị gãy do:

  • Sự cố này thường xảy ra nhất tại các trạm thu phí giao thông đường bộ, các BOT do tài xế mất tập trung hoặc có lượng cồn trong máu khi điều khiển phương tiện, không làm chủ được tốc độ, xử lý kịp khi thấy cánh tay barie tự động của trạm thu phí đóng lại.
  • Nhiều vụ va chạm làm gãy cánh tay barie tự động mới đây đã xảy ra tại các khu khai thác khoáng sản, khu xây dựng, khu công nghiệp nguyên nhân chính là do những khu vực này không lắp đặt đèn cảnh báo có barie tự động rõ ràng do đó khi lái xe vào buổi tối tài xế không nhận biết sớm và đã xảy ra sự cố đáng tiếc.
  • Ở một số nhà để xe tại các khu công nghiệp cũng thường xảy ra tình trạng cánh tay barie tự động bị hãy do công nhân phóng nhanh, vượt ẩu không làm chủ được tốc độ phương tiện đâm vào barie, khiến cánh tay barie bị gãy rời. 
  • Một số trường hợp khác cánh tay barie bị gãy do thiên tai, bão, giông lốc ở cường độ lớn gây ảnh hưởng đến rào chắn tự động.

 

Giải pháp khi thanh chắn barie bị gãy

 

Tóm lại khi va chạm với các các phương tiện ở ở tốc độ cao thì cánh tay barie sẽ bị một lực lớn tác động và dễ bị gãy rời khỏi thân barie. Vì cánh tay barie là bộ phận có thể tháo rời khỏi thân do nên nếu cánh tay barie bị gãy thì thân barie rất ít khi bị ảnh hưởng.

 

Nếu gặp trường hợp này, đầu tiên khách hàng hãy ngắt nguồn điện được cấp barie tự động. Tiếp đến hãy liên hệ với nhân viên kỹ thuật của những đơn vị phân phối/ lắp đặt barie tự động để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất, tránh chậm trễ, gây ùn tắc giao thông.

 

Giải pháp khắc phục duy nhất cho tình huống này chính là mua một cánh tay barie tự động mới và ráp lại vào thân barie bởi khi cánh tay barie bị gãy rời sẽ rất khó phục hồi nguyên dạng thiết kế, tính năng ban đầu.

 

Bước tiếp theo, hãy để nhân viên kỹ thuật của công ty PTH Vina giúp bạn kiểm tra rà soát lại các bộ phận trên thân barie xem hộp số kỹ thuật của sản phẩm barie đó có bị ảnh hưởng hay không.

 

 

Tóm lại:

  • Nếu muốn tránh xảy ra sự cố khiến cánh tay barie bị gãy rời thì công ty PTH Vina khuyên khách hàng nên có biện pháp tuyên truyền và nhắc nhở những người tham gia giao thông lưu ý về tốc độ khi đi qua khu vực có lắp đặt barie tự động.
  • Tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc cho các khu vực có barie tự động để các phương tiện có thể giảm tốc độ trước khi dừng hẳn xe.
  • Cánh báo có barie tự đông lắp đặt bằng đèn Led hoặc sơn phản quang trên cánh tay barie để các phương tiện dễ nhận biết khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc buổi tối.

 

Thông tin chi tiết về dịch vụ lắp đặt barie tự động xuất khẩu chất lượng cao, giá ưu đãi vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

 

Công ty TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 đường số 4, KP. 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6260 7298 - Hotline: 0962 218 547      

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com  

Website: http://techkd.com/