NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO CHO TRƯỜNG HỌC?

NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO CHO TRƯỜNG HỌC?

NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO CHO TRƯỜNG HỌC?

NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO CHO TRƯỜNG HỌC?

NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO CHO TRƯỜNG HỌC?
NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO CHO TRƯỜNG HỌC?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO CHO TRƯỜNG HỌC?

13-03-2018 04:43:52 PM // 869 lượt xem

NÊN LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO CHO TRƯỜNG HỌC?

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt barie tự động cho các doanh nghiệp và các cơ quan hành chính trường học, bệnh viện, bãi đỗ xe,… ngày một tăng cao. Tại những trường học việc lắp đặt barie tự động tại cổng ra vào hoặc tại bãi đỗ xe đã được nhiều trường ứng dụng. Vậy loại barie tự động nào được lắp đặt tại các trường học là phù hợp nhất? Hôm nay, công ty PTH Vina sẽ tư vấn cho bạn cách chọn và lắp đặt loại barie tự động phù hợp cho trường học trong bài viết dưới đây.

Ví trí nào trong trường học cần lắp đặt barie tự động?

Khi xác định cần lắp đặt barie tự động chắc hẳn ban quản lý trường đã xác vị trí chính xác cần lắp đặt. Tại các trường học, bãi đỗ xe của trường,…là những khu vực trọng yếu cầm có barie để kiểm soát lượng phương tiện ra vào trường, đảm bảo an ninh và tránh mất mát xe của giáo viên, học sinh, sinh viên.

 

 

Loại barie tự động nào phù hợp với từng khu vực lắp đặt?

Thực tế thì trên thị trường có 3 loại barie cơ bản đó là: barie cần thẳng, barie cần gập và barie rào chắn. Căn cứ vào kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt barie tự động công PTH Vina xin đưa ra gợi ý lắp đặt như sau:

  •  Ngay tại vị trí cổng chính của các trường học quý khách nên chọn loại barie cần thẳng hoặc barie rào chắn để bảo đảm an ninh tối đa cho những khu vực này.
  • Tại các bãi đỗ xe có không gian rộng rãi và thoáng thì nên lắp đặt barie cần thẳng ngược lại nên chọn barie cần gập nếu bãi đỗ xe có mái che hoặc không gian của bãi đỗ xe bị hạn chế về chiều cao.

Chọn thương hiệu barie tự động nào?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay đang có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu barie tự động đến từ các nước châu Âu hoặc châu Á với rất nhiều sản phẩm khác nhau.

Chính điều này cũng gây khó khăn cho các chủ đầu tư khi lựa chọn. Bạn cũng không biết nên chọn thương hiệu barie tự động nào để vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của trường học mình vừa có độ bền cao và có giá cả phải chăng?

Công ty PTH Vina xin gợi ý một số thương hiệu barie tự động đáng đồng tiền bát gạo tại Việt Nam như sau:

  • Barie tự động Baisheng (Trung Quốc): Dòng barie này có thiết kế phù hợp với kiến trúc hạ tầng của nước ta. Sản phẩm có chất lượng cao, rất bền bỉ và đặc biệt là giá khá rẻ.
  • Barie tự động TAU (Italia): Thương hiệu barie tự động xuất xứ từ châu Âu, này nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, chất lượng cao cấp và giá thành khá cao.
  • Barie MAG (Malaysia): Barie MAG chiếm được tình cảm của người dùng Việt bởi chất lượng tốt và hiệu suất vận hành ổn định và giá thành phù hợp túi tiền của nhiều người Việt.

Quan tâm đến đơn vị thi công

Thực tế thì chất lượng của barie tự động cũng sẽ không thể phát huy tối ưu nếu không đơn vị thi công – lắp đặt barie không chuyên nghiệp.

 

 

Bạn có biết công ty PTH Vina sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm sẵn sàng khảo sát vị trí lắp đặt, dựng bản vẽ trên máy tính và lên phương án cho các bước thi công barie tự động khi khách hàng có nhu cầu. Với quy trình làm việc khép kín, trách nhiệm cao, sự chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên công ty PTH Vina chắc chắn sẽ khiến chủ đầu tư hài lòng.

Liên hệ hotline 0962 218 547 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.