NÊN LỰA CHỌN BARIE TAU HAY BARIE BAISHENG?

NÊN LỰA CHỌN BARIE TAU HAY BARIE BAISHENG?

NÊN LỰA CHỌN BARIE TAU HAY BARIE BAISHENG?

NÊN LỰA CHỌN BARIE TAU HAY BARIE BAISHENG?

NÊN LỰA CHỌN BARIE TAU HAY BARIE BAISHENG?
NÊN LỰA CHỌN BARIE TAU HAY BARIE BAISHENG?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

NÊN LỰA CHỌN BARIE TAU HAY BARIE BAISHENG?

24-09-2018 05:29:40 PM // 587 lượt xem

NÊN LỰA CHỌN BARIE TAU HAY BARIE BAISHENG?

Mỗi khách hàng đi mua barie tự động đều quan tâm đến xuất sứ sản phẩm mà mình muốn mua cũng như giá cả của nó có phù hợp với túi tiền hiện có hay không. Nhưng thực tế thì việc đưa ra một quyết định chưa bao giờ là điều giản đơn đối với khách hàng khi mà mỗi dòng barie tự động đều mang những ưu – nhược điểm nhất định.

So sánh ưu điểm của barie TAU và barie Baisheng

Mỗi sản phẩm đều mang trong mình những đặc điểm về ưu và nhược điểm khác nhau:

  • Barie TAU Italia: Khi nói đến barrier tự động Italia, người ta sẽ nói đến 2 thương hiệu nổi tiếng của 2 hãng: Hãng FAAC và hãng TAU. Sản phẩm được thiết kế đẹp, tốc độ và tần số làm việc cao dùng để lắp đặt ở các khu vực lưu lượng xe ra vào đông và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mức độ an toàn và mẫu mã sang trọng.
  • Barie Trung Quốc: Công ty PTH VINA là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp barrier tự động BaiSheng trên thị trường hiện nay. Nên về mặt giá cả thì luôn là đơn vị đưa ra giá thấp và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Giá thấp nhưng chất lượng không thấp, về mặt hàng điện tử chúng tôi luôn chú trọng nhất. Vì vậy chúng tôi cam kết lắp đặt sản phẩm barrier tự động tại công ty chúng tôi là tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.Nhiều khách hàng khi nghĩ đến đồ Trung là đã không thích bởi vì nhiều lý do. Nhưng hàng Trung cũng có những mẫu mã đẹp, giá phù hợp, và thời gian vận chuyển về nước ta nhanh hơn so với hàng từ Italia.

Nhược điểm của barie TAU hay barie Baisheng

  • Barie TAU Italia: Giá thành khá cao so với mặt bằng chung các loại barie tự động trên thị trường Việt Nam hiện nay. Thêm nữa, barie được nhập khẩu trực tiếp từ Italia nên  thời gian vận chuyển lâu, và đôi lúc không có hàng sẵn có.
  • Barie Trung Quốc: Chất lượng sản phẩm không được tốt như barie tự động Tau Italia.

Chỉ riêng xét trên các khía cạnh thì khách hàng có rất nhiều lựa chọn. So sánh thiệt hơn là một điểm chung của tất cả những người đi mua hàng. Điều quan trọng để bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất đó chính là phải xác định được: Mức độ nhu cầu của công trình? Tài chính của bạn phù hợp với thương hiệu nào? Bạn cần lắp đặt dùng cho mục đích gì?

Với những chia sẻ bên trên, Công ty PTH Vina hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh phí của mình.

Công ty TNHH PTH Vina

Địa Chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (08) 6260 7298  - Hotline: 0962 218 547

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com