THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?
THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

29-06-2018 04:05:55 PM // 866 lượt xem

THANH CHẮN BARIE TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

Trong thời buổi mà công nghệ tự động hóa như ngày nay thì trên thị trường càng có nhiều các thiết bị công nghệ tự động ra đời giúp cho cuộc sống của con người trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Một trong những thiết bị tự động hiện được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay chính là thanh chắn barie tự động.

Trước kia, con người ta phải tự làm mọi thứ bằng sức mình thì nay, công việc này đã được hỗ trợ bằng máy móc tự động. Từ những việc nặng nhọc cho đến những việc nhẹ nhàng đều có những thiết bị trợ giúp đắc lực. Và trong tham gia giao thông, một chiếc barrier tự động chính là một công cụ trợ giúp tuyệt vời thay thế cho những chiếc barie dùng sức người trước kia.

Bạn biết gì về thanh chắn barie tự động ?

Barie là thiết bị được sử dụng với công dụng như một chiếc cổng nhưng được thiết kế là một thanh chắn có khả năng đóng mở tự động, phục vụ đặc lực cho việc phân làn giao thông. Barie tự động thường được lắp đặt ở những vị trí thay thế cho cổng của cơ quan, các nhà máy, xí nghiệp, bãi đỗ xe, khu công nghiệp, những nơi cần hạn chế lượng phương tiện ra/vào hoặc những trạm thu phí trên đường cao tốc,…

Ngoài ra, thanh chắn barie tự động không chỉ đảm nhận chức năng đóng mở mà còn kết hợp ăn ý với một số hệ thống kiểm soát mang tính tự động như hệ thống bãi xe hay những trạm thu phí,…

Cơ chế hoạt động của barie tự động

Barie tự động được trang bị motor điện dùng để nâng hoặc hạ thanh chắn nhẹ nhàng với tốc độ nhanh. Chỉ cần ngồi từ xa và bấm nút, barie sẽ tự động vận hành theo ý của người điều khiển mà không cần tốn quá nhiều công sức cũng như tiêu tốn thời gian, tránh được những rủi ro khi nâng và hạ thanh chắn.

Các loại barie tự động trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 2 mẫu barie tự động nổi bật là barie tự động có xuất xứ từ Trung Quốc và barie tự động Italy. Những mẫu barie tự động vận hành rất ổn định, chính xác với độ bền cao và tốc độ hoạt động nhanh chóng. Đến với Công ty PTH Vina các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những loại barie mang tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất trên thị trường.

Barie tự động có những ưu điểm gì?

  • Barie tự động có cơ cấu và cấu trúc thiết kế hết sức đơn giản nên thường ít có nguy cơ bị hỏng hóc, đặc biệt nếu lựa chọn một hãng barie chất lượng cao thì việc vận hành bền bỉ của barie là hoàn toàn bình thường, barie sẽ chỉ bị hỏng có sự va đập hoặc bị đâm mạnh.
  • Kết cấu của barie khá gọn nhẹ, dễ dàng trong việc vận chuyển. Phần thân được sản xuất bằng inox dễ dàng cho việc tháo lắp.
  • Tốc độ hoạt động đóng mở nhanh với bộ điều khiển từ xa sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến.

Đến với Công ty PTH Vina quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những loại barie nhập khẩu trực tiếp với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (08) 6260 7298 - Hotline: 0962 218 547      

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com