BÁO GIÁ BARIE TỰ ĐỘNG CÁC LOẠI

BÁO GIÁ BARIE TỰ ĐỘNG CÁC LOẠI

BÁO GIÁ BARIE TỰ ĐỘNG CÁC LOẠI

BÁO GIÁ BARIE TỰ ĐỘNG CÁC LOẠI

BÁO GIÁ BARIE TỰ ĐỘNG CÁC LOẠI
BÁO GIÁ BARIE TỰ ĐỘNG CÁC LOẠI

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

BÁO GIÁ BARIE TỰ ĐỘNG CÁC LOẠI

31-01-2018 09:24:37 PM // 950 lượt xem

BÁO GIÁ BARIE TỰ ĐỘNG CÁC LOẠI

 

Barie tự động chính là dòng thiết bị tự động giúp con người kiểm soát hoạt động ra/vào của các phương tiện tại những nút giao thông, những khu vực, không gian quan trọng.

 

Khi chọn mua và lắp đặt barie tự động các chủ đầu tư quan tâm không chỉ là chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm mà còn quan tâm tới giá thành của chúng khi bán ra thị trường. PTH Vina với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các loại thanh chắn barie xuất xứ từ châu Á tới châu Âu, hôm nay chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với quý khách về các dòng barie và báo giá của từng loại barie riêng biệt.

 

 

Báo giá các dòng barie tự động nhập khẩu từ Trung Quốc

 

Theo số liệu mới nhất mà công ty PTH Vina đã cập nhật được thì trên thị trường barie tự động hiện nay tại Việt Nam thì có tới hơn 70% sản phẩm barie tự động có nguồn gốc từ Trung Quốc.

 

Nhắc tới barie Trung Quốc chúng ta có thể kể tên một số thương hiệu đình đám  như: Barie Baisheng, barie Road, barie Shining, barie Yinglong, barie Jinkaida,… Trong số những hãng barie này, thương hiệu barie tự động Baisheng là dòng đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Sở dĩ như vậy là vì barie tự động Baisheng có sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, rất nhiều tính năng ưu việt trong vận hành và đặc biệt là mức giá vô cùng bình dân.

 

Hãng barie tự động nhập khẩu từ Trung Quốc

Mức giá trung bình

Barie tự động Baisheng

Từ 12.000.000 – 20.000.000 đồng

Barie tự động Road

Từ 11.000.000 – 19.000.000 đồng

Barie tự động Shining

Từ 10.000.000 – 21.000.000 đồng

Barie tự động Yinglong

Từ 8.000.000 – 15.000.000 đồng

 

Báo giá các dòng barie tự động nhập khẩu từ châu Âu

 

Nếu so với barie tự động xuất xứ Trung Quốc thì các dòng barie xuất xứ từ châu Âu được đánh giá là cao cấp hơn nhiều. Nhắc đến barie tự động châu Âu phải kể đến những tên tuổi đình đám như: Barie tự động Tau, Came, Beninca,… Trong đó, barie tự động Tau xuất xứ từ Italia hiện đang là dòng sản phẩm barie châu Âu được biết đến nhiều nhất và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Dòng barie Tau hiện có 2 phân khúc barie chính đó là Tau-Rblo và Tau-Luxe.

 

 

Ưu điểm của barie tự động Tau là thiết kế hiện đại, sang trọng và rất bền bỉ khi hoạt động ngoài trời. Các tính năng linh hoạt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

 

Hãng barie tự động xuất xứ Châu Âu (Italia)

Mức giá trung bình

Barie tự động Tau

Từ 30.000.000 – 50.000.000 đồng

Barie tự động Came

Từ 27.000.000 – 55.000.000 đồng


Nếu so sánh thì giá của barie tự động nhập khẩu châu Âu luôn có giá cao hơn nhiều so với barie Trung Quốc. Tuy nhiên, quý khách cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình sao cho đem lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí và quản lý hiệu quả cùng barie.

 

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt barie tự động Baisheng hoặc các dòng barie tự động châu Âu, vui lòng liên hệ với công ty PTH Vina qua số hotline: 0962 218 547 để nhận báo giá chi tiết về từng dòng barie tự động các loại và tư vấn lắp đặt chi tiết nhất nhé.