BARIE RÀO CHẮN CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

BARIE RÀO CHẮN CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

BARIE RÀO CHẮN CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

BARIE RÀO CHẮN CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

BARIE RÀO CHẮN CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?
BARIE RÀO CHẮN CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

BARIE RÀO CHẮN CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

28-03-2018 04:56:41 PM // 864 lượt xem

BARIE RÀO CHẮN CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

Trong số những giải pháp kiểm soát tự động hiện nay thì những sản phẩm barie rào chắn luôn có một vị trí quan trọng. Với cơ chế vận hành hoàn toàn tự động bằng điều khiển từ xa, barie rào chắn hiện đang được lắp đặt phổ biến tại cửa các cơ quan, khu công nghiệp, trạm thu phí, khu quân sự, bãi giữ xe,…

Barie rào chắn kiểm soát giao thông hiệu quả

Thực trạng các phương tiện ra/vào tự do tại các doanh nghiệp, cơ quan khiến chủ doanh nghiệp lắc đầu ngao ngán. Cùng với việc này, nguy cơ mất an ninh trật tự, thất thoát tài sản là điều không thể tránh khỏi. Do đó, khi chưa barie tự động, các cơ quan, doanh nghiệp đã sử dụng rào chắn thủ công tức là những thanh chắn phải dùng sức người để vận hành. Hiện nay, cùng với sự ra đời và phổ biến của barie tự động đã giúp chúng ta tiết kiệm tối đa sức lực và kiểm soát giao thông hiệu quả hơn.

Khi có các phương tiện ra/vào các khu vực bảo vệ, nhân viên chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản đó là mở thanh chắn để xe đi qua rất tiết kiệm thời gian, sức lực. Do đó, giảm được tình trạng ùn tắc giao thông tại những nút giao thông quan trọng.

Nâng cao hệ thống an ninh, đảm bảo an toàn tối đa cho những khu vực cần bảo vệ

Barie rào chắn còn làm tăng tính chuyên nghiệp, uy tín của các cơ quan, doanh nghiệp trong mắt các khách hàng, đối tác của họ. Bên cạnh đó, các cơ quan hành chính nhà nước nếu lắp đặt barie rào chắn cũng trở nên văn minh hơn.

Đặc biệt, nhờ barie rào chắn hệ thống an ninh được bảo đảo tối đa do mọi hoạt động ra/vào đều được kiểm soát chặt chẽ. Hiệu quả này cũng đã được chứng minh qua quá trình sử dụng của các doanh nghiệp, cơ quan.

Hơn thế nữa, barie rào chắn thường được sử dụng cho các khu vực cấm như các khu quân sự, đặc khu kinh tế,… cần kiểm soát lượng ra/vào tại các khu vực này này.

Barie rào chắn – chắn ngang đường dân sinh

Công ty PTH VINA đang đề cập đến vai trò của barie trong việc ngăn chặn ở khu vực giao giữa đường sắt và đường dân sinh. Đường dân sinh là vị trí nguy hiểm nếu không có cảnh báo của các nhân viên khi sắp có tàu hỏa đi qua. Theo thống kê của của ngành giao thông đường bộ thì hiện nay lượng barie rào chắn tự động tại khu vực đường ngang dân sinh đang thiếu khá nghiêm trọng.

Công ty PTH VINA hi vọng rằng trong thời gian tới đây, hệ thống barie tự động rào chắn được lắp đặt tại những đường dân sinh dày hơn nữa để đảm bảo an toàn giao thông tối đa cho người dân.

Công ty PTH VINA cam kết cung cấp barie rào chắn bán ra luôn cam kết đúng chất lượng, giá mềm nhất trên thị trường. Liên hệ ngay nếu quý khách có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà PTH VINA cung cấp.