Công dụng tuyệt vời của barie rào chắn

Công dụng tuyệt vời của barie rào chắn

Công dụng tuyệt vời của barie rào chắn

Công dụng tuyệt vời của barie rào chắn

Công dụng tuyệt vời của barie rào chắn
Công dụng tuyệt vời của barie rào chắn

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Công dụng tuyệt vời của barie rào chắn

28-06-2017 09:40:13 PM // 1157 lượt xem

Công dụng tuyệt vời của barie rào chắn

 

Hiện nay, barie tự động nói chung và barie rào chắn nói riêng có một vị trí rất quan trọng đối với những khu vực cần bảo vệ. Với đặc điểm, thiết kế hiện đại, vận hành tự động bằng điều khiển từ xa barie rào chắn được rất nhiều cơ quan, đơn vị lựa chọn lắp đặt như:  Khu quân sự, khu công nghiệp, trạm thu phí, bãi giữ xe, cổng vào tại các cơ quan nhà nước,…

 

Sau đây là một số công dụng tuyệt vời của barie rào chắn mà có thể bạn chưa biết.

 

Giúp kiểm soát giao thông hiệu quả

 

Tại các cơ quan, đơn vị nếu để cho các phương tiện tự do ra/ vào thì không chỉ gây ùn tắc mà còn có nguy cơ về an ninh, dễ gây mất mát tài sản,,.. Trước kia, khi chưa có barie tự động, người ta đã sử dụng rào chắn thủ công tức là dùng sức người để vận hành những rào chắn này. Nhưng với sự ra đời và phổ biến của những sản phẩm barie tự động thì có thể giúp con người tiết kiệm rất nhiều sức lực đồng thời giúp kiểm soát giao thông hiệu quả hơn rất nhiều.

 

Sử dụng barie rào chắn, khi có phương tiện ra hoặc vào các khu vực cần được bảo vệ thì các đơn vị chỉ cần yêu cầu chủ phương tiện đưa ra những thông tin xác nhận, sau đó, nhân viên bấm điều khiển mở thanh chắn để xe đi qua vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

 

 

Đảm bảo an ninh an toàn

 

Với thiết kế và đặc điểm sử dụng thì barie nói chung và barie rào chắn nói riêng có công dụng đặc biệt trong việc duy trì và đảm bảo an ninh cho các trụ sở, cơ quan. Ngoài ra, barie còn giúp các doanh nghiệp tăng thêm tính chuyên nghiệp và uy tín trong mắt những khách hàng, đối tác.

 

Barie giúp các cơ quan hành chính, các tổ chức tạo dựng được những hình ảnh văn minh, hệ thống an ninh được đảm bảo bởi mọi hoạt động ra vào của các phương tiện đều được kiểm soát rất chặt chẽ nhờ barie rào chắn.

 

Đặc biệt, barie rào chắn còn được lựa chọn để sử dụng tại các khu vực cấm như: Các khu quân sự, đặc khu kinh tế,… nơi cần hạn chế người và các phương tiện ra vào.

 

Chắn đường ngang dân sinh

 

Một công dụng nữa của barie hiếm người biết đó chính là vai trò trong việc ngăn chặn tại những khu vực giao giữa đường sắt và đường dân sinh. Được coi là vị trí nguy hiểm, hạn chế phương tiện qua lại nên được lắp barie như một công cụ ngăn ngừa những tai nạn đường sắt đáng tiếc xảy ra. Theo thống kê mới nhất của ban giao thông đường bộ thì trên cả nước ta hiện nay đang thiếu khoảng 3000 barie rào chắn tại khu vực đường sắt giao nhau với đường dân sinh.

Chúng tôi hi vọng, thời gian tới đây,con số này sẽ giảm đi đáng kể khi mà barie tự động được lắp đặt phổ biến hơn.

 

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PTH Vina

Địa Chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (08) 6260 7298  - Hotline: 0962 218 547

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com