cổng từ chống trộm an ninh là gì?

cổng từ chống trộm an ninh là gì?

cổng từ chống trộm an ninh là gì?

cổng từ chống trộm an ninh là gì?

cổng từ chống trộm an ninh là gì?
cổng từ chống trộm an ninh là gì?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Cổng từ chống trộm an ninh là gì?

03-06-2016 11:37:15 PM // 1467 lượt xem

Cổng từ chống trộm an ninh là gì?
 

Hiện nay, cùng với nạn trộm cắp ngày càng xảy ra nghiêm trọng không chỉ gây thiệt hại về của cải mà đôi khi còn ảnh hưởng đến tính mạng con người thì việc trang bị những thiết bị chống trộm như: cổng từ an ninh, camera giám sát,… là điều nên làm. Càng ngày việc sử dụng các thiết bị an ninh cho những cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị,… càng trở nên phổ biến hơn. Với những ưu điểm vượt trội cổng từ an ninh được sử dụng rất rộng rãi. 

 

Vậy cổng từ an ninh là gì, công dụng của cồng từ an ninh trong công tác phòng chống nạn trộm cắp như thế nào hãy cùng Tech Mart KD tìm hiểu nhé.


 

Khái niệm cổng từ chống trộm an ninh 
 

Cổng từ an ninh (Electronic article surveillance) viết tắt là EAS là một giải pháp công nghệ hiện đại giúp các cơ quan, doanh nghiệp phòng ngừa nạn trộm hiệu quả. 
 

Những sản phẩm cổng từ an ninh thường đã sử dungh công nghệ sóng từ kết hợp với tem từ đã được gắn lên sản phẩm giúp báo động tình trạng gian lận vô cùng hiệu quả.

 

Cấu tạo của cổng từ an ninh

 

Cổng từ an ninh gồm 2 phần chính đó là:

 

- Cổng kiểm soát (1 cánh hoặc 2 cánh): được đặt dưới nền nhà, ngay cửa ra vào thư viện hoặc siêu thị,...phát sóng ra khu vực xung quanh cổng. Tùy mỗi loại cổng từ mà phạm vi phát sóng có thể không giống nhau.
 

- Tem từ (tem từ cứng hoặc tem từ mềm): được gắn một con chíp điện tử bên trong. Khi tương tác với cổng kiểm soát chip này sẽ phát ra tiếng kêi bíp bíp để thông báo.

 

Công dụng của cổng từ an ninh

 

-   Cổng từ chống trộm an ninh giúp đảm bảo an ninh cho siêu thị, shop thời trang, thư viện, nhà sách,…

-    Giúp các cơ quan, doanh nghiệp giảm thiểu thiệt hại do nạn trộm cắp gây nên

-    Phát hiện kẻ gian nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí, nhân lực

-  Xác định được mục tiêu ở khoảng cách vài trăm mét – điều mà mắt thường khó có thể quan sát được đặc biệt là trong điều kiện đông đúc của siêu thị, trung tâm mua sắm, thư viện,…


 

Với công dụng chống trộm vượt trội, việc lắp đặt cổng từ an ninh là lựa chọn vô cùng đúng đắn nếu quý doanh nghiệp muốn thực hiện kinh doanh, sản xuất hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực. 
 

Liên hệ với Tech Mart KD qua hotline: 0962 218 547 (gặp Ngọc Dung) ngay hôm nay nếu bạn muốn có cơ hội sở hữu những sản phẩm cổng từ an ninh shop thời trang, cổng từ an ninh thư viện ưng ý nhất. Tech Mart KD cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng thân yêu sự hài lòng vượt trên cả mong đợi.