Lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM

Lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM

Lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM

Lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM

Lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM
Lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM

27-05-2016 10:01:55 PM // 2214 lượt xem

Lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM

 

Tp.Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của cả nước do đó ngày càng xuất hiện nhiều tòa nhà cao tầng, khu chế xuất, khu công nghiệp, trạm kiểm soát, bến xe, khu quân sự,…Cùng với đó, nhu cầu cần có một công cụ giúp kiểm soát lượng xe cộ ra – vào được nhiều cơ quan, đơn vị quan tâm.

 

Hiện nay, trên các tuyến đường mở trạm thu phí, nhà máy, nhà xưởng,… đã dần lắp đặt barrier tự động và thay thế dần cho những cây chắn ngang đường cồng kềnh vừa mất mỹ quan mà lại không đảm bảo an toàn.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều quý khách hàng Tech Mart KD cung cấp dịch vụ lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM trên tất cả các quận, huyện thuộc địa bàn thành phố. Qúy khách quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ tại: 0962 218 547 để được tư vấn chi tiết và báo giá về dịch vụ.

 

Mặc dù barrrier tự động khá quan trọng trong đời sống hiện đại của chúng ta nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của các barrier tự động do đó Tech Mart KD xin chia sẻ một số thông tin về cấu tạo về barrier để quý khách tham khảo:

 

Cấu tạo của một barrier tự động

 

Trên thị trường hiện nay có 3 loại barrier tự động cơ bản là loại tay cần thẳng, tay cần gấp và loại hàng rào. Cấu tạo chung đều gồm 2 phần chính đó là:

 

- Phần hộp chứa thiết bị

 

Phần hộp chứa thiết bị thường được làm bằng nhôm, sắt có độ cứng cao và chống va đập tốt. Phần hộp này chứa toàn bộ các thiết bị và máy móc giúp barrier hoạt động hiệu quả như: động cơ, nguồn điện, các trục và hệ thống lò xo kéo cần…

 

- Phần tay cần barrier

 

Barrier tay cần thẳng (chiếm khoảng 80 % ): Barrier tay thẳng thường được dùng cho các cơ quan, nhà máy, xie nghiệp, khu chung cư, khu thương mại, ,…

 

Barrier tay cần gấp (chiếm khoảng 15%) thích hợp cho những không gian chật hẹp như: Hầm gửi xe, …

 

Barrier hàng rào (chiếm khoảng 5%) thích hợp cho những nơi cần an ninh nghiêm ngặt hơn như : Các cơ quan nhà nước, khu quân sự,…

 

Tùy vào nhu cầu và đặc điểm của mô hình kinh doanh sản xuất mà quý khách có thể chọn những sản phẩm barrier phù hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách còn băn khoăn và chưa chọn được sản phẩm barrier tự động như ý. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp barrier tự động Đài Loan và barrier tự động Italia chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ lắp đặt barrier tự động tại TP.HCM quý khách vui lòng liên hệ tại:

 

Công ty TNHH Tech Mart KD

Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Di động: 0962 218 547 gặp Ngọc Dung

Mail: ngocdung86sale@gmail.com

Skype: ngocdungsale