MỘT SỐ LOẠI CỔNG TỪ AN NINH GIÁ RẺ

MỘT SỐ LOẠI CỔNG TỪ AN NINH GIÁ RẺ

MỘT SỐ LOẠI CỔNG TỪ AN NINH GIÁ RẺ

MỘT SỐ LOẠI CỔNG TỪ AN NINH GIÁ RẺ

MỘT SỐ LOẠI CỔNG TỪ AN NINH GIÁ RẺ
MỘT SỐ LOẠI CỔNG TỪ AN NINH GIÁ RẺ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

MỘT SỐ LOẠI CỔNG TỪ AN NINH GIÁ RẺ

27-12-2017 11:21:28 PM // 761 lượt xem

MỘT SỐ LOẠI CỔNG TỪ AN NINH GIÁ RẺ

Trên thị trường hiện nay đang tồn tại 4 loại cổng từ an ninh bao gồm: Cổng cảm nhận từ, cổng từ an ninh thư viện EM, cổng cảm nhận vi sóng Microwave, cổng từ an ninh cảm nhận âm/từ tính và cổng cảm nhận tần số vô tuyến.

Hãy cùng công ty PTH Vina tìm hiểu về từng loại cổng từ an ninh giá rẻ này để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và kinh phí của bạn nhé.

Cổng từ an ninh thư viện EM

Tem từ của cổng từ an ninh thư viện EM được làm từ một dải kim loại vô định hình (metglas) và có giá trị bão hòa thấp. Do đó, cổng từ sẽ phát hiện tem từ bằng cảm nhận sóng từ và có khả năng bắt nhận tín hiệu khác biệt trong phạm vi từ 10 Hz đến 1000 Hz.

Loại cổng từ này được ứng dụng rộng rãi tại các thư viện, nhà sách,…giúp quản lý khách mua sách và mượn sách được hiệu quả.

Cổng từ an ninh siêu thị AM

Tem từ của cổng từ an ninh siêu thị AM được làm bằng 2 dải từ giảo. Loại tem từ này dùng nam châm định hướng nhằm tăng cường độ tín hiệu và đồng thời khử từ.

Nếu cổng từ an ninh siêu thị AM phát hiện ra tem từ AM thì sẽ từ phát ra dao động ngưỡng định kỳ khoảng 58 KHZ

Giống như tem từ EM, tem từ AM cũng được cấu tạo từ hai dải từ giảo – kim loại sắt từ vô định hình và dải kim loại từ tính bán cứng. Loại tem từ này được sử dụng như một nam châm định hướng đồng thời cho phép khử từ hiệu quả.

Tuy nhiên, điểm khác nhau giữa team từ EM và AM đó là tem từ AM có độ dày hơn tem từ EM do đó nó ít được sử dụng trong thư viện mà thường dùng tại những hệ thống kinh doanh, bán lẻ.

Cổng từ an ninh siêu thị RF

Cổng từ an ninh siêu thị RF có tem là mạch dao động LC với một đỉnh cộng hưởng bất cứ nơi nào có tần số dao động từ 1.75 MHZ - 9.5 MHZ tần số phổ biến nhất là 8.2 MHZ. Đối với khử tem từ RE 8.2 MHZ bằng cách là phá hủy một phần của các tụ điện.

Loại cổng từ an ninh siêu thị RF này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh shop thời trang vì chúng dễ bị nhiễu loạn từ môi trường.

Cổng từ vi sóng Microwave

Tem từ của cổng từ vi sóng Microwave được tạo bởi một diode - một yếu tố phi tuyến tính giúp tạo ra vi sóng và một ăng-ten điện. Ngay tại lối ra, một cánh phát của cổng từ sẽ phát ra một tấn số thấp khoảng 100 KHZ và cánh khác phát ra vi sóng. Loại tem từ của cổng từ vi sóng Microwav có giá thành rất cao nên chúng thường tái sử dụng lại. Cổng từ vi sóng Microwave thường được lắp đặt tại các shop thời trang.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về các loại cổng từ an ninh vui lòng liên hệ với công ty PTH Vina ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng nhé. Hotline liên hệ: 0962 218 547 (Ms. Dung).