Nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan

Nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan

Nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan

Nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan

Nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan
Nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

Nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan

17-05-2016 04:58:42 PM // 2378 lượt xem

Nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan

 

Ngày nay, barrier tự động nói chung và barrier Baisheng nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan  nói riêng được coi là được coi là thiết bị lí tưởng để doanh nghiệp kiểm soát bãi đỗ xe, cổng có tần suất ra vào cao và cần có thời gian đóng - mở cửa nhanh chóng như đường giao thông, đường cao tốc, cổng khu công nghiệp, khu quân sự,…

 

Bạn có biết công ty Tech Mart KD là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt các sản phẩm Barrier tự động (thanh chắn  giao thông tự động, rào chắn giao thông tự động,…) được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan của thương hiệu Baisheng chất lượng cao, giá ưu đãi.

 

Nếu bạn còn băn khoăn rằng, sử dụng barrier tự động nhập khẩu từ Đài Loan liệu có tốt và đâu là nhà nhập khẩu barrier trực tiếp từ Đài Loan uy tín thì đừng bỏ qua những thông tin mà Tech Mart KD chia sẻ sau đây nhé:

 

1. Ưu điểm barrier tự động Baisheng tại Tech Mart KD

 

Thông thường, khi mua bất kì một món hàng nào đó người ta sẽ nghĩ ngay đến việc tìm đến nơi sản xuất, kho xưởng hoặc đại lý cấp 1 để nhận mức giá ưu đãi nhất và barrier tự động cũng không ngoại lệ. Nhưng nếu hàng hóa được sản xuất ở các nước khác thì sao? Bạn không thể lặn lội đường xá xôi qua tận nơi để mua một hoặc vài món hàng về. Việc này không chỉ tốn kém nhiều chi phí mà đôi khi còn gây gián đoạn đến hoạt động kinh doanh sản xuất, đó là lí do mà bạn cần đến một nhà nhập khẩu barrier trực tiếp từ Đài Loan – đại lý cấp 1 của thương hiệu barrier BaiSheng hỗ trợ.

 

 

Đặc biệt, thương hiệu barrier tự động nhập khẩu trực tiếp từ đài Loan BaiSheng của Tech Mart KD còn có rất nhiều ưu điểm mà những loại barrier thông thường không thể có được đó là:

 

  • Có thể làm việc với cường độ cao
  • Chịu được nhiệt độ lớn, khoảng từ 40°C -> 70°C
  • Thiết kế bắt mắt, hiện đại, chế độ điều khiển đóng/mở bằng nút ấn
  • Thao tác đơn giản, dễ dàng trong vận hành và lắp đặt
  • Cam kết chất lượng cao
  • Giá ưu đãi nhất trên thị trường

 

2. Quy trình lắp đặt Barrier tự động Baisheng tại Tech Mart KD

 

Khảo sát trực tiếp

 

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, nhân viên kỹ thuật của công ty Tech Mart KD sẽ tới công trình của quý khách và tiến hành khảo sát trực tiếp kích thước cũng như địa hình lắp đặt để lựa chọn thời gian và phương án lắp đặt hợp lí nhất.

 

Lấy ý kiến của chủ công trình

 

Tiếp đó, Tech Mart KD cùng hội ý với chủ đầu tư về bản vẽ kỹ thuật, các vị trí sẽ lắp đặt barrier tự động nhằm giúp công tác lắp đặt được nhanh chóng và chính xác nhất.

 

Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ tham vấn với chủ đầu tư nhằm giúp quý khách có thể lắp đặt khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, công sức.

 

 

Tiến hành nhanh chóng

 

Tech Mart KD cam kết kết thúc công trình sớm nhất có thể để không gián đoạn hoạt động quản lý, kinh doanh, sản xuất của quý khách.

 

Tech Mart KD là nhà nhập khẩu barrier tự động trực tiếp từ Đài Loan chính hãng, chất lượng cao và giá mềm nhất trên thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt barrier cho các công trình của mình.

 

Công ty TNHH Tech Mark KD

Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Di động: 0962 218 547 gặp Ngọc Dung

Mail: ngocdung86sale@gmail.com

Yahoo: ngocdung08qk

Website: http://techkd.com/