PTH VINA LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

PTH VINA LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

PTH VINA LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

PTH VINA LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

PTH VINA LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ
PTH VINA LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

PTH VINA LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

10-02-2018 11:39:43 PM // 737 lượt xem

PTH VINA LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

 

Barie tự động hiện đang là một trong những thiết bị giám sát lượng phương tiện ra vào tại các khu công nghiệp, khu dân cư, trạm thu phí, những khu vực cần an ninh cao,… hiệu quả nhất hiện nay.

 

Tại các khu vực này, barie tự động kết hợp với những thiết bị khác sẽ trở thành hệ thống an ninh toàn diện, bảo vệ tốt cho cho người và tài sản. PTH Vina là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt barie tự động, chúng tôi tin rằng trách nhiệm, thái độ làm việc và sản phẩm barie tự động nhập khẩu chất lượng cao mà chúng tôi cung cấp sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Barie tự động giá rẻ được lắp đặt ở đâu?

 

Barie tự động hay còn được gọi là thanh chắn an ninh, thanh chắn barie hoặc cổng barie,… được sử dụng rộng rãi tại những cổng ra/vào, các khu vực cần bảo vệ. Bạn sẽ thấy thiết bị này xuất hiện rộng rãi tại cổng các cơ quan hành chính, các doanh nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, trạm thu phí đường bộ,… Với phương pháo vận hành đơn giản là đóng/ mở tự động bằng điều khiển từ xa barie tự động đã giúp các phương tiện giao thông được kiểm soát nghiêm ngặt khi ra/vào tại những khu vực chúng lắp đặt.

 

 

Thực tế thì barie tự động không chỉ giúp nâng cao hệ thống an ninh, đảm bảo tính an toàn cho các doanh nghiệp, cơ quan mà còn hỗ trợ đắc lực cho công việc kiểm soát lượng phương tiện ra/ vào hiệu quả, tránh tình trạng ùn tắc giao thông, mất an ninh,…

 

Hơn thể nữa, các khách hàng, đối tác sẽ đánh giá cao hình ảnh của doanh nghiệp bạn khi thấy hình ảnh chuyên nghiệp của những thanh chắn barie ở cổng ra vào. Tại những trung tâm thương mại, bãi đỗ xe,…việc lắp đặt barie tự động sẽ khiến khách hàng thoải mái mua sắm và cảm thấy an tâm hơn khi các tài sản cá nhân được bảo vệ an toàn.

 

Barie tự động xuất hiện cũng giúp nâng cao ý thức của người dân bởi khi muốn ra/vào tại những khu vực có barie tự động lắp đặt mọi người buộc phải đứng theo trật tự, không còn tình trạng chen lấn nhau tại những khu vực như bãi đỗ xe, siêu thị, những trạm thu phí,…trong những giờ cao điểm nữa.

 

 

Các dòng barie tự động đang được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, các dòng barie tự động xuất hiện khá nhiều. Đa phần chúng được phân phối và lắp đặt phổ biến nhưng nhiều nhất phải kể đến barie tự động Baisheng (Trung Quốc), barie tự động TAU (Italia), barie tự động Road (Đài Loan), barie tự động Shining (Trung Quốc).

 

Đa phần các dòng barie tự động đều đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và nếu như phân loại chúng theo kiểu cánh tay barie thì chúng có 3 loại chính đó là: Barie tự động cần thẳng, barie tự động cần gấp và barie rào chắn. Chiều dài của cánh tay barie có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.