ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BARIE TỰ ĐỘNG TAU

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BARIE TỰ ĐỘNG TAU

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BARIE TỰ ĐỘNG TAU

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BARIE TỰ ĐỘNG TAU

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BARIE TỰ ĐỘNG TAU
ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BARIE TỰ ĐỘNG TAU

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PTH VINA CHUYÊN SẢN XUẤT KỆ SIÊU THỊ THEO YÊU CẦU-CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH-BARRIER TỰ ĐỘNG- TAY XOAY BA CHẤU-FLAP BARRIER NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BARIE TỰ ĐỘNG TAU

24-02-2018 09:42:15 PM // 770 lượt xem

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BARIE TỰ ĐỘNG TAU

Nhắc tới các thương hiệu barie tự động hiện đang được phân phối và lắp đặt trên thị trường Việt Nam thì chắc chắc chúng ta không thể không kể đến barie tự động thương hiệu TAU – thương hiệu barie cao cấp nhập khẩu từ Italia.

Hiện nay, barie TAU đã làm mưa làm gió trên thị trường châu Âu. Đặc biệt, các sản phẩm barie tự động của thương hiệu này đều không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và chất lượng nhằm đem đến những giải pháp kiểm soát ra vào hiệu quả nhất cho con người.

Bạn có biết, công ty PTH Vina là một trong những đơn vị nhập khẩu dòng barie TAU chính hãng từ Italia đã cung cấp và lắp đặt cho nhiều công trình trên toàn quốc. liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách muốn lắp đặt barie tự động TAU tiết kiệm chi phí, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Lịch sử triển của thương hiệu barie tự động TAU Italia

Trải qua hơn 30 năm phát triển, barie tự động cao cấp thương hiệu TAU đã khẳng định được vị trí của mình trên thương trường đầy cạnh tranh.

Hiện nay, mỗi sản phẩm barie tự động Italia TAU đều được áp dụng công nghệ tinh vi nhất nhằm đơn giản hóa và phục vụ khách hàng hiệu quả nhất. Đó chính là lý do tại sao barie tự động thương hiệu TAU lại dễ dàng tích hợp với các thiết bị khác trong hệ thống đến như thế.

Barie tự động TAU bền bỉ và linh hoạt

Là dòng barie tự động cao cấp, sử dụng linh hoạt tại các khu vực như: Cổng ra vào của các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp,… - những khu vực có số lượng xe khổng lồ, tần suất xe ra/vào cực lớn do đó đòi hỏi barie tự động phải hoạt động nhanh chóng, linh hoạt mới đáp ứng được nhu cầu.

Tại một số vị trí, những nút giao thông quan trọng, việc barie đóng/mở quá chậm khiến việc kiểm soát vị trì trệ, ách tắc giao thông tại những khung giờ cao điểm trong ngày.

Bên cạnh đó, barie tự động TAU còn được thiết kế theo phong cách công nghệ châu Âu, đề cao sự đơn giản về hình thức cộng với đó là các tính năng cao cấp nhanh nhạy.

Một phân khúc nổi bật và được ưa chuộng nhất của barie tự động TAU phải kể đến dòng Luxe. TAU Luxe có thân barie được cấu tạo từ hợp kim không gỉ, vận hành bền bỉ ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhiệt độ giao động từ 20 - 70ºC. Tốc độ đóng/mở của dòng barie TAU Luxe chỉ 1,9s.

Khi cánh tay barie mở ra phương tiện sẽ tự do qua lại. Thiết bị sẽ tự đóng sau một thời gian nhất định và mức thời gian này do người dùng cài đặt sẵn.

Đặc biệt, dòng barie tự động TAU Luxe còn được trang bị khả năng tự hãm 02 chiều. Các kỹ sư thiết kế của TAU trang bị cho sản phẩm một bảng mạch điều khiển (trong ly hợp) có thể kết nối với nguồn điện từ ắc-quy bên ngoài để dự trù trường hợp mất điện.

Ngoài ra barie tự động Tau còn được người dùng Việt đánh giá cao ở khả năng tích hợp với các thiết bị kiểm soát an toàn khác như: Hệ thống đèn led, vòng từ, hệ thống máy giữ xe thông minh,…

Lắp đặt barie tự động TAU ở đâu chính hãng?

Công ty TNHH PTH VINA là đơn vị nhập khẩu, phân phối và lắp đặt chính thức các sản phẩm an ninh, như: Barier tự động, tay xoay ba chấu, flap barrier, cửa xếp tự động,…Những sản phẩm barie tự động nói chung và barie Tau nói riêng do chúng tôi cung cấp luôn có mức giá tốt nhất, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà chưa gọi ngay: 0962 218 547 để được tư vấn, báo giá nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.